Friday, October 11, 2013

5 phụ kiện thời trang hoàn hảo cho đàn ông

5 phụ kiện thời trang hoàn hảo cho đàn ông




 
Ngày nay người đàn ông cũng có rất nhiều lựa chọn cho mình những phụ kiện thời trang yêu thích. Sử dụng đúng loại phụ kiện thời trang sẽ làm bạn đẹp hơn và tạo phong cách của riêng bạn. Sau đây là một số các phụ kiện thời trang được coi là hoàn hảo cho người đàn ông.

 
Đồng hồ đeo tay

Dù bạn đi học hay đi làm, thì việc mang một chiếc đồng hồ luôn phù hợp với phục trang và cá tính của bạn. Nhiều bạn nam có cả một bộ sưu tập đồng hồ đeo tay. Đeo đồng hồ có tầm quan trọng vì không chỉ hữu ích cho bạn về mặt thời gian mà còn làm tôn lên phong cách.



Thắt lưng

Thắt lưng luôn luôn là vật phổ biến với đàn ông. Với phong cách ăn mặc sang trọng hay bình thường thì thắt lưng cũng đều phù hợp. Các bạn nam có thể chọn cho mình những chiếc thắt lưng đa dạng về màu sắc và chất liệu. Hầu như các bạn nam đều có riêng bộ sưu tập thắt lưng cho riêng mình. Thắt lưng cũng không quá đắt để bạn mua sắm.

Giày

Có một câu nói là: “Nhìn qua đôi giày, bạn có thể đoán được người đàn ông.” Nếu thiếu đi đôi giày, tủ quần áo của bạn chắc chắn không hoàn hảo. Người đàn ông cũng nên có nhiều loại giày khác nhau để dành cho những dịp khác nhau. Ví dụ, đến văn phòng, bạn có thể chọn loại giày đi cùng trang phục trang trọng, khi chơi thể thao hay tập thể dục, bạn lại cần một đôi giày thể thao.

Kẹp cà vạt

Cà vạt hợp với trang phục trang trọng của người đàn ông. Cà vạt rất được những bạn nam làm công việc văn phòng hoặc những bạn cần tạo phong cách lịch sự, kỉ cương ưa chuộng. Sự lấp lánh, lộng lẫy của một chiếc kẹp cà vạt càng làm tăng thêm sự uy tín của người đàn ông đeo nó.



Túi đeo

Túi đeo rất cần thiết và tiện dụng khi bạn cần mang một số tài liệu quan trọng và những thứ khác. Bạn có thể mua nhiều túi khác nhau từ các nhãn hiệu nổi tiếng và mang theo kiểu quần áo bạn mặc. Một chiếc túi có thể cứu bạn khỏi sự bất tiện khi phải mang theo những thứ quan trọng cầm trên tay. Một số loại túi xách và đeo cũng rất tiện lợi cho việc giữ máy tính xách tay. (danong.com)

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger