Monday, October 14, 2013

Những bộ phim truyền hình Mỹ khiến khán giả phát cuồng

Những bộ phim truyền hình Mỹ khiến khán giả phát cuồng


 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 1

Nhờ sự sáng tạo trong kịch bản cùng dàn diễn viên "điểm 10", phim truyền hình Mỹ luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

 
Nói đến cường quốc của phim truyền hình, không thể không nhắc tới Hoa Kỳ - nơi những ý tưởng điện ảnh không bao giờ cạn kiệt. Điều khiến phim truyền hình Mỹ thu hút không chỉ khán giả nước nhà mà cả khán giả toàn cầu nằm ở sự đa dạng trong thể loại và dàn diễn viên thực lực. Dưới đây là danh sách những tác phẩm màn ảnh nhỏ được quan tâm nhất trong một vài năm trở lại đây.
 
1. Game of Thrones (Trò chơi vương quyền)
 
Ra mắt phần đầu tiên vào năm 2011, Game of Thrones nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Bộ phim truyền hình Mỹ này được xây dựng dựa trên tiểu thuyết có tên A song of Ice and Fire của nhà văn George R.R. Martin.Tác phẩm hội tụ đầy đủ 3 yếu tố hấp dẫn: kịch bản chặt chẽ, diễn xuất và hiệu ứng tuyệt vời.Về nội dung, Game of Thrones xoay quanh cuộc chiến giành Ngai Sắt (Iron throne) tại vùng đất có tên 7 vương quốc của Westeros.
 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 2
 
Các âm mưu chính trị đan xen với sự hấp dẫn của tình yêu, dục vọng khiến những kẻ tham gia vào trò chơi vương quyền chỉ có duy nhất 1 con đường: sống hoặc chết. Cho đến thời điểm hiện tại, Game of Thrones đã ra mắt 3 phần tại hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt nam, qua hệ thống kênh truyền hình HBO.
 
2. The Walking Dead (Xác Sống)
 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 3
Nhắc đến tác phẩm hậu tận thế màn ảnh nhỏ chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến The Walking Dead. Dù chính thức phát sóng vào năm 2010 nhưng The Walking Dead đã có cho mình 1 lượng fan vô cùng hùng hậu nhờ phiên bản truyện tranh ra mắt trước đó. The Walking Dead nói về cuộc sống sau thảm họa dịch bệnh thây ma, về một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch.
 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 4
Phần lớn câu chuyện diễn ra ở trung tâm Atlanta, những người sống sót cố sức tìm một nơi trú thân mới, chạy trốn những thây ma ăn thịt sống (trong phim còn gọi là những "walker"). Phần phim đầu tiên đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi và được đề cử cho nhiều giải thưởng, trong đó có Loạt phim truyền hình thể loại Drama xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng lần thứ 68. The Walking Dead được trình chiếu tại Châu Á qua kênh Starmovies. Bộ phim truyền hình Mỹ này cũng vừa kết thúc mùa thứ 3 trong năm nay.
 
3. Arrow (Mũi tên xanh)
 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 5
Sinh sau đẻ muộn hơn so với 2 đàn anh ở trên nhưng không có nghĩa Arrow thất bại trong việc chinh phục người xem. Nhân vật chính của tác phẩm - Oliver Queen (Stephen Amell) - được xây dựng dựa trên anh hùng DC Comics mang tên Green ArrowOliver quay trở về thành phố Starling từ hòn đảo có tên "Nơi luyện ngục" sau 1 tai nạn khủng khiếp cách đây 5 năm.
 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 6
Cũng từ đây, Oliver Queen che giấu thân phận trong chiếc áo trùm đầu màu xanh, hành trang cùng mũi tên xanh với mong muốn mang công lý đến cho thành phố Starling. Không chỉ có vậy, anh còn mang trong mình 1 bí mật to lớn, mong muốn chuộc lại lỗi lầm của cha cũng như chính bản thân mình. Arrow hiện đã ra mắt tới season 2 trên kênh CW của Mỹ.
 
4. Da Vinci's Demons (Những con quỷ của Da Vinci)
 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 7

Da Vinci's Demons là bộ phim truyền hình Mỹ hợp tác sản xuất với Anh. Được nhào nặn bởi biên kịch David S. Goyer - người chấp bút cho Batman Trilogy và Man of Steel, Da Vinci's Demons ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 8
Series này tập trung khai thác những câu chuyện chưa bao giờ kể trong cuộc đời của Leonardo Da Vinci đan xen cùng những âm mưu chính trị trong lòng nước Ý thời xưa. Da Vinci's Demons vừa kết thúc 8 tập đầu tiên và giành số điểm 8.0 trên trang IMDB. Mùa tiếp theo của Da Vinci's Demon sẽ lên sóng vào năm 2014.
 
5. Agent of S.H.I.E.L.D (Đặc vụ S.H.I.E.L.D)
 
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 9
Những bộ phim truyền hình Mỹ đang khiến khán giả "phát cuồng" 10
Thời gian gần đây, cộng đồng người hâm mộ Marvel được phen náo loạn khi Agents of S.H.I.E.L.D chính thức phát sóng trên kênh ABC, Mỹ. Tác phẩm tập trung chính vào tổ chức S.H.I.E.L.D cùng đặc vụ từ cõi chết trở về Phil Coulson (Clark Gregg) kể từ sau sự kiện trong The Avengers (2012). Chính thức ra mắt vào gần cuối tháng 9/2013, hiện Agents of S.H.I.E.L.D đã trình chiếu tới tập 3. Tập đầu tiên của series này đã thu hút tới hơn 12 triệu khán giả Mỹ theo dõi qua màn ảnh nhỏ. (Theo Trí Thức Trẻ)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger