Bia ôm thác loạn ở Sài Gòn
Chuyện Cấm Cười - Theo VnExpress
Màn hình tivi vụt tắt, âm thanh cuồng loạn nổi lên. Trong hơi men chếnh choáng, các nữ tiếp viên leo lên bàn gỗ rộng chừng 6 m2 nhảy bốc lửa, lắc múa đủ tư thế kích dục và lần lượt cởi bỏ trang phục.
Cảnh
thác loạn không phải là hiếm tại hàng loạt nhà hàng, quán ăn trong khu
vực này. Từ những màn biểu diễn thoát y, tắm bia, rồi dùng chỗ kín để
khui bia, bắn súng... cho đến hành lạc tại chỗ đều có. Thậm chí có chuỗi
nhà hàng, karaoke tự nhận mình là “tập đoàn” với 12 điểm phục vụ...
Ngôi nhà mặt tiền treo biển Công ty TNHH
Dịch vụ L.M.D. nếu nhìn bề ngoài ít ai biết được đây là quán ăn có
karaoke. Ngoài khu vực để xe, tầng trệt còn có quầy tiếp tân. Đi qua
nhóm bảo vệ và lớp cửa phía cuối tầng trệt với khung cảnh nhếch nhác như
một nhà kho trống rỗng, cũ kỹ, nhưng trên lầu là thế giới khác hẳn.
Dù mới đến đây lần đầu nhưng do anh bạn
quen biết liên lạc qua điện thoại đặt phòng trước nên vừa bước xuống xe,
khách đã thấy quản lý tay bắt mặt mừng. Khách được dẫn vào một phòng
rộng khoảng 16 m2. Giữa phòng là chiếc bàn gỗ lớn rộng khoảng 6 m2, 3
dãy ghế nệm xếp hình chữ U ôm sát tường, mặt tường còn lại là chiếc tivi
màn hình phẳng và 2 loa công suất lớn.
Khách đến, các tiếp viên liền đưa micro
và điều khiển từ xa. Còn dàn karaoke vi tính được ngầm hóa trong một
khoang bí mật, hơn chục cô ăn mặc mát mẻ bước vào,
sắp một hàng dài chắn trước màn hình tivi. Sau khi nhận 500.000 đồng
tiền bo mở màn, người quản lý ra dấu cho các em lần lượt lột tấm vải nửa
áo, nửa khăn đang quàng hờ hững để khách sờ nắn lựa chọn.
Được khách bo nhiều tiền, tiếp viên chiều tới bến.
|
“Ở
đây tụi em được bảo kê hết rồi, anh yên tâm đi. Tập đoàn chúng em có 12
cơ sở, đều trên quận Bình Thạnh hết. Tụi em làm ở đây nhiều năm rồi mà.
Các anh cứ việc tới Z, tụi em bao sân”, người quản lý cho hay. Thấy
khách còn lưỡng lự, anh ta trấn an: “Trong thời gian cao điểm khi các
quán khác bị đánh cho bật sới, tụi em vẫn hoạt động bình thường thì các
anh biết lực của tập đoàn mạnh thế nào. Anh nào có nhu cầu cứ lên lầu,
có phòng riêng để vui vẻ”.
Sau khi khách lựa chọn “đào”, số còn lại
lui ra. Các “đào” sà vào lòng khách như đã thân thiện từ lâu. Màn chào
hỏi đầu tiên là cho tay đi “du lịch” khắp người khách, nhất là chỗ nhạy
cảm. Mục đích nhằm thăm dò mức độ ăn chơi cũng như kiểm tra khách có thủ
hàng nóng hay không.
Thường sau màn dạo đầu các em sẽ được bo 100.000
đồng, còn muốn các em “hết mình” phải bo 500.000 đồng/lần.
Qua màn chào hỏi, các em liên tục khui
bia. Nhóm khách có 5 người mà chỉ trong 10 phút đã hết 2 thùng bia “ken”
và bao nhiêu thức ăn nhanh trên bàn đều được các cô lột ra khỏi vỏ. Do
một lon bia được tính giá 45.000 đồng, thức ăn với giá cắt cổ nên quản
lý chỉ đạo phải tranh thủ làm mọi thủ thuật để khách trả tiền càng nhiều
càng tốt. Tiếp đó các em ra ngoài cởi hết nội y, chỉ còn lại chiếc váy
dây cũn cỡn, chỉ cần đụng nhẹ là “trần như nhộng”. Lúc đó cả “đào” và
khách bỏ lửng những bài nhạc du dương để hát bằng… tay.
Tại quán Q.T. trên đường Lê Quang Định,
quán không tên trên đường Nơ Trang Long và một dãy liên hoàn trên đường
Bùi Đình Túy, khách đều nhận được cam kết “sẽ chu đáo”. Các quán ở đây
có số lượng tiếp viên ra chào khách khá lớn, khoảng 30-60. Trong một căn
phòng trên lầu, gần chục nữ tiếp viên mặc đồ 2 mảnh cũn cỡn, õng ẹo
tiếp bia rượu, thức ăn cho nhóm.
Sau chục phút làm quen với khách, nữ tiếp
viên không ngại ngần cởi luôn quần chíp và áo ngực, chỉ để lại mảnh vải
khoác hờ trên người đầy khiêu khích. Thỉnh thoảng, cô ta cố tình để
phần nhạy cảm nhất chà lên người khách như mời gọi. Cứ thế, khách và
tiếp viên vừa ôm ấp, mặc từng bản karaoke trôi đi không lời. Khi hơi men
đã lừng xừng, quản lý các phòng đều hỏi khách có muốn đổi nhạc (thoát y
biểu diễn) hay không. Nếu đồng ý, quản lý sẽ ra ngoài đổi nhạc nhưng
khách phải nhớ gửi tiền bo anh ta.
Tại quán không tên trên đường Nơ Trang
Long (quận Bình Thạnh), nhìn mặt tiền như 2 căn nhà khác nhau. Một bên
cho thuê bán cà phê dưới trệt. Nhưng cả 2 căn đều thông nhau bằng các lỗ
nhỏ ở chân cầu thang, để lỡ có động thì trong quán bia ôm này không còn
một nhân viên, còn căn bên cạnh thì cửa khóa ngoài như không có chủ ở
nhà.
Tại đây, sau khi nhận tiền bo từ khách,
quản lý chỉ đạo nhân viên phục vụ hết mình. Nữ tiếp viên trang điểm đậm
ngồi tọt vào lòng khách. Những câu chuyện tục tĩu liên tục vang lên.
Miệng nói, tay cô gái mơn trớn khách và thích thú để tay khách “đi du
lịch” khắp cơ thể mình. Bên cạnh, các em gái khác lắc lư cùng khách theo
điệu nhạc. Vừa ca hát, tiếp viên vừa tiếp cận bằng những động tác khêu
gợi và không quên bật bia tanh tách thử khả năng bia rượu của khách.
Rượu càng nhiều, tiền bo càng nhiều thì
tỷ lệ nghịch là quần áo trên người nữ tiếp viên vốn đã “nghèo” càng
“nghèo” hơn. Đó cũng là lúc cuộc thi “bưởi to, bưởi đẹp”, thi “bánh
bao”, “bánh da heo”… giữa các tiếp viên, thực chất là các màn khoe hàng,
tung hứng nối dài khiêu khích khách.
Cao trào, màn hình tivi tắt cái rụp. Âm
thanh cuồng loạn như trong quầy bar nổi lên. Quên đi phương tiện là
karaoke, giờ đây tất cả chỉ tập trung vào chiếc bàn giữa phòng. Trong
hơi men chếnh choáng, các nữ tiếp viên leo hẳn lên bàn gỗ rộng chừng 6
m2 nhảy bốc lửa. Trước sự mời chào khiêu khích của các em, khách bắt đầu
nhét tiền liên tục vào người tiếp viên để trút bỏ lần lượt trang phục.
Tiền nhét vào áo, áo rơi; nhét vào quần,
quần rơi. Khi đã cởi bỏ toàn bộ, các nữ tiếp viên càng uốn éo lắc múa đủ
mọi tư thế kích dục. Bia chai dù không ai uống cũng được đưa ra hàng
loạt. 3 tiếp viên qua màn thoát y nhún nhảy thì đến tiết mục khui bia
bằng chỗ kín. Hàng chục chai bia được sắp hàng dài và các “đào” bắt đầu
khui bia một cách thuần thục. Khui bao nhiêu chai thì số tiền bo 200.000
đồng tương ứng được nhét trên miệng chai bia được khui.
Hóa đơn tính tiền tại quán L.M.D.
|
Từng
thùng bia liên tiếp được mang vào, mỗi lượt hàng chục lon bia được khui
sẵn đặt dọc theo mép bàn. Vừa uốn éo, các nữ tiếp viên vừa lấy bia tưới
khắp người. Bia tràn khắp phòng. Vỏ bia quăng ngổn ngang dưới gầm bàn.
Được “tiếp sức” bằng mấy tờ tiền polymer, các nữ tiếp viên liền nhét cả
cục đá lạnh và xúc xích vào người rồi cong người lại, “bắn” vào đích là
các vỏ lon bia đã được nhét tiền trên miệng, trong tiếng reo hò phấn
khích của khách.
Chiêu trò mua vui thác loạn giúp tiêu thụ
một lượng bia khủng của nhà hàng. Đi 4 quán, nhóm khách phải chi đến 60
triệu đồng để xem phần múa thoát y. Trong đó, màn chưa đầy 30 phút
thoát y biểu diễn tại Công ty TNHH Dịch vụ L.M.D (đường Nguyễn Văn Đậu)
đã tiêu thụ gần 5 triệu đồng tiền bia (118 lon và chai).
Post a Comment