Thursday, August 13, 2015

Bực mình

Bực mình


Đời sống của minh tinh Thẩm Thúy Hằng bây giờ ra sao? 
Mỹ Tâm bắt đầu công khai người tình liệu Đàm Vĩnh Hưng có buồn không? 
Trên đường về nhà tôi cho một cô gái thật đẹp đi nhờ xe.  Tôi đang lái xe, thì cô gái đi nhờ xe đột nhiên bất tỉnh trên xe của tôi, tôi phải đưa cô gái vào bệnh viện.       
      
Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn bệnh cho cô gái và cho biết, cô ta đang mang thai, tất cả mọi người chúc mừng tôi, sắp được làm cha.
      
Tôi nói, tôi không quen biết cô gái này, và tôi cũng không phải là cha của đứa bé cô ta đang mang thai.  
 
Nhưng cô gái này, lại nhất quyết nói tôi chính là cha đứa bé
       
Thật là bực! tôi đề nghị hãy thử DNA của tôi để chứng minh là tôi nói sự thật.  Họ đồng ý và thử máu của tôi, và cho tôi biết, tôi bị bệnh hiếm muộn bẩm sinh, bệnh này có từ lúc tôi mới được sinh ra đời, tôi mừng rỡ vì được thoát nạn với cô gái kia.
       
Và trên đường về nhà, tôi sực nghĩ đến 3 đứa con của tôi, và bây giờ mới đúng là một thảm họa, và tôi nghĩ có nên đưa vợ tôi ra tòa để ly dị không?. Tôi ngừng xe bên đường rồi xuống xe, đập đầu vào cửa xe la lớn trời ơi.. Thật là bực mình.
Trẻ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger