Tuesday, August 11, 2015

Tài giỏi (tử hình)

Tài giỏi (tử hình)


Như Quỳnh và người chồng điển trai chia tay
Fan vây kính Như Quỳnh khiến show ghi hình của em trai bị hoãn
Bí quyết giảm cân thần tốc sau khi sinh của sao Hollywood

Hai cậu bé có cha làm luật sư, đang khoe khoang với nhau, cậu bé tên Tom nói :
      
- Cha tôi thật là tài giỏi, chỉ trong vòng có mấy ngày tranh cãi trước toà, cha của tôi đã giúp một tên cướp thoát khỏi tù tội .
      
Cậu bé tên David nói :
      
- Vậy cha của bạn còn thua cha của tôi  !  Cha của tôi chỉ nói vỏn vẹn có một câu thôi, mà giúp cho một người đã giết hai phụ nữ thoát khỏi lao tù .
     
Tom tức giận hỏi   ?
      
- Vậy cha của bạn đã nói gì   ?
      
David trả lời, cha của tôi chỉ nói :
      
- Đề nghị án tử hình !
Sống Magazine 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger