Saturday, January 2, 2016

Nên mặc hay không?

Nên mặc hay không?

                                                      Ảnh: web300k.com

Bốn phụ nữ sống cạnh nhà nhau được mời đi dự một bữa tiệc. Họ bèn gặp nhau để chọn trang phục. Cuối cùng, họ quyết định chọn màu trang phục hợp với màu tóc của chồng họ.

Phụ nữ thứ nhất nói:

-Tóc chồng tôi màu đỏ nên tôi sẽ mặc quần áo màu đỏ.

Phụ nữ thứ hai nói:

- Tôi mặc màu đen vì tóc chồng tôi đen tự nhiên.


Phụ nữ thứ ba:

- May cho tôi, tôi thích màu vàng và tóc chồng tôi cũng màu vàng luôn.

Phụ nữ thứ tư lộ vẻ bối rối, và không nói gì, một trong ba người kia hỏi:

- Chị thích màu gì nói nghe xem?

Phụ nữ thứ tư dè dặt đáp:

- Chồng tôi bị trọc, không lẽ tôi....!

7 website hữu ích cho chuyến du lịch tiết kiệm 
Những tiên đoán cho 10 năm tới 
"5 phút mỗi ngày" khiến vợ hạnh phúc hơn 
Dùng ngọc bích đáng giá hàng trăm ngàn đô để chèn lu dưa chua 
Công dụng của điện thoại di động 
Bác sĩ đỡ đẻ kéo đứt đầu trẻ sơ sinh 
Một du khách bị bạch hổ cắn đứt lìa 1 cánh tay 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger