Saturday, January 9, 2016

Tranh vui: Âm mưu bất thành

Tranh vui: Âm mưu bất thành



Tức không chịu nổi

Một anh chàng vào quán uống rượu với bạn rồi tâm sự:

- Chán quá cậu ạ! Con vợ của tớ nó nói láo quá, tớ thật sự không sao chịu nổi.

- Thế làm sao cậu biết nó nói láo?

Anh chàng giận dữ kể:

- Tối hôm kia, nó đi suốt đêm không về nhà. Tớ hỏi nó đi đâu? Nó còn trợn mắt lên nói láo rằng nó đã ngủ ở nhà chị nó là con Lan. Tớ tức điên lên được, vì đêm đó tớ đã ngủ ở đấy với chị nó cơ mà.

Bật mí bí quyết để có một thân hình thon gọn 
Cây thuốc chữa các bệnh về gan, ung thư thời kỳ cuối 
Chuyện đời cô gái gốc Việt làm mẹ ở tuổi 12 
Trùng tang có hay không? 
Phẫu thuật chuyển giới phức tạp như thế nào? 
Thận nhân tạo giúp người bệnh không cần lọc máu 
Đổ xô mua màng trinh nhân tạo để lừa chồng 


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger