Monday, August 1, 2016

Chuc mung sinh nhat

Chuc mung sinh nhat

Image result for birthday
Picture: plusqoutes.com

Micheal tâm sự với Tom :

       - Tôi vừa trải qua một đêm sinh nhật thật là xấu hổ vô cùng.


      Tom thắc mắc hỏi :


       - Ngày sinh nhật thì phải rất vui vẻ, tại sao bạn lại cảm thấy xấu hổ  ?


      Micheal :


       - Ngày hôm qua, là ngày sinh nhật của toi, Janet mời tôi về nhà nàng, nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc.  Janet nấu những món ăn mà tôi thích, nàng cũng rót những ly rượu nho rất ngon... tôi cảm thấy rạo rực.... sung sướng vô cùng.... toàn những thứ làm tăng thêm sinh lực.  Ăn tối xong, nàng âu yếm nói, bây giờ nàng vào phòng ngủ, khoảng 5 phút nữa, tôi hãy vào! Tôi khoái chí vì nghĩ rằng nàng đã chuẩn bị mọi thứ nên cảm thấy đê mê và rất phấn khởi. Đúng 5 phút sau, tôi cởi bỏ quần áo, rồi đi vào phòng ngủ nhảy bổ lên giường. Nhưng bỗng nhiên, đèn bị bật sáng, Ôi trời.... Janet, Nancy và Alice đã tung chiếc mền, đứng lên và hát bài Happy Birthday !


China: Nguyen nhan phai chiem cho bang duoc bien 
dong

Nhac hay: Eternal Flame - The Bangles

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger