Saturday, July 11, 2015

Lời chúc sinh nhật

Lời chúc sinh nhật

                                              Ảnh: sinhnhatvip.com

Micheal tâm sự với Tom :
 
- Tôi vừa trải qua một đêm sinh nhật thật là xấu hổ vô cùng.
 
Tom thắc mắc hỏi :
  
- Ngày sinh nhật thì phải rất vui vẻ, tại sao bạn lại cảm thấy xấu hổ  ?
 
Micheal kể lại :
  
- Ngày hôm qua, là ngày sinh nhật của tôi, bạn gái của tôi, Janet mời tôi về nhà của cô ta. Chỉ có tôi và nàng, nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc.  Janet nấu những món ăn mà tôi thích nhất, nàng cũng rót cho cho tôi những ly rượu nho rất ngon làm tôi cảm thấy rạo rực, sung sướng vô cùng, toàn những thứ làm tăng thêm sinh lực.


Ăn tối xong, nàng âu yếm nói, bây giờ nàng vào phòng ngủ, khoảng 5 phút nữa, tôi hãy vào!  Tôi khoái chí, vì nghĩ rằng:  nàng đã chuẩn bị mọi thứ để đưa tôi lên đỉnh, nên tôi cảm thấy đê mê, và rất phấn khởi.


Đúng 5 phút sau, tôi đã cởi bỏ quần áo, rồi đi vào phòng ngủ của Janet, và nhảy bổ lên giường của nàng.


Nhưng bỗng nhiên, đèn bị bật sáng, Ôi trời....  ? Janet, Nancy, và Alice đã tung chiếc mền, đứng lên và hát bài Happy Birthday !

Theo Truyện Cười của Trà Lũ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger