Sunday, November 6, 2011

SECRETS OF THE GAP TIME

SECRETS OF THE GAP TIME

      Những năm gần đây, giới học giả chuyên nghiên cứu bí ẩn của siêu nhiên ở Châu Âu và Mỹ xôn xao bàn tán về các hiện tượng có liên quan đến " lỗ hổng thời gian "  và " sự mất tích " rồi lại " xuất hiện " một cách thần bí...
     Người ta cố gắng vận dụng mọi kiến thức để giải thích những  hiện tượng này......
     Ngày 14/04/1912, chiếc tàu siêu hạng Titanic trong chuyến đi đầu tiên, đã gặp nạn do việc đụng phải "núi băng ", khiến 1,500 người bị mất tích.  Vậy mà, vào giữa năm 1990 và 1991, tại khu vực, gần núi băng Bắc Đại Tây Dương, người ta đã phát hiện và cứu sống 2 nhân vật đã biến mất cùng với con tàu Titanic gần 80 năm về trước.
     Ngày 24/09/1990. Chiếc tàu Foshogen đang đi trên vùng biển Bắc Đại Tây Dương. Thuyền trưởng Karl đột nhiên phát hiện, một bóng người từ vách núi.  Qua kính viễn vọng, ông thấy rõ một phụ nữ đang dùng tay ra hiệu xin cấp cứu.
     Sự trở về của Winnie Coutts 
     Người phụ nữ này mặc trang phục quí tộc Anh thời kỳ đầu thế kỷ 20, toàn tbân ướt sũng và rét run cầm cập....Khi được cứu lên tàu, trả lời câu hỏi của thủy thủ, cô nói :
     - " Tôi tên là Winnie Coutts, 29 years old, một hành khách trên con tàu Titanic. Khi tàu đắm, một cơn sóng lớn... đánh giạt tôi vào núi băng này, thật may mắn là các ngài đã kịp cứu giúp ". Nghe câu trả lời đó, mọi người đều cảm thấy hết sức kỳ lạ, không hiểu chuyện gì đã xảy ra...... và họ nghĩ rằng :  có lẽ do sốt cao, cô cô gái này đã nói nhảm.
     Coutts được đưa đến bệnh viện để khám tổng quát, sức khỏe của cô không có gì đáng ngại, ngoài việc cô quá sợ hãi do bị lạc nhiều ngày..... thần kinh cũng không có dấu hiệu rối loạn.
     Các xét nghiệm về máu, tóc, cho thấy cô khoảng chừng 30 tuổi. Vậy là đã nảy sinh một vấn đề khó tin và kinh khủng : Chẳng lẽ Coutts từ năm 1912 đến nay, đã trải qua 80 năm mà không hề già đi.  ? Thẩm tra đối chiếu với bản danh sách hành khách trên tàu Titanic, người ta nhận thấy mọi việc đều trùng hợp với những gì Coutts đang nói . Trong khi mọi người đang tranh luận thì sự việc thứ nhì lại xảy ra.
     Sự trở về của thuyền trưởng Smith
     Ngày 09/08/1991, một đội khảo sát khoa học hải dương, trong khi khảo sát tại một khu vực phía nam, cách một núi băng Bắc Đại Tây Dương chừng 387 km, họ đã phát hiện và cứu sống một người đàn ông 60 tuổi. Lúc đó người đàn ông này đang ngồi bình thản bên cạnh dòng nước. Ông ta mặc bộ quần áo màu trắng, khá gọn gàng, rít sâu điếu thuốc lá và rút điếu thuốc thứ nhì, mắt nhìn về phía biển khơi. Không ai... có thể nghĩ rằng đó là thuyền trưởng danh tiếng Smith của chiếc tàu Titanic.
     Nhà hải dương học nổi tiếng, tiến sĩ Marwen Iderlan, sau khi cứu được Smith đã phát biểu trước báo chí rằng không thể có sự việc nào đáng kinh ngạc hơn.  Người đàn ông này không thể nào là tên lừa đảo, ông ta đích thực là thuyềng trưởng chiếc tàu Titanic, người cuối cùng đã cùng với chiếc tàu chìm xuống biển. Khó tin hơn nữa là Smith đến nay đã 140 tuổi nhưng trên thực tế mới chỉ là một ông già 60 tuổi, khi được cứu, ông một mực khẳng định rằng hôm đó là ngày 15/09/1912.
     Sau khi được cứu, ông được đưa đến viện tâm thần Oslo ( Nauy ) để chữa trị. Nhà tâm lý học Jale  Halant đã tiến hành hằng loạt thử nghiệm và kết quả là Smith hoàn toàn bình thường. Ngày 18/09/1991, trong một đoạn tin ngắn, Halant khẳng định, người được cứu đích xác là thuyền trưởng Smith, vì ngay việc đối chiếu vân tay cũng đã cho thấy điều đó.
     Sự việc cần được giải thích rõ ràng.  Một số cơ quan hải dương  Âu - Mỹ cho rằng thuyền trưởng và hành khách Coutts đã bị rơi vào " hiện tượng mất tích - tái xuất hiện xuyên thời gian " . Theo đó, một số chuyên gia phán đoán, có khả năng trên biển vẫn còn một số hành khách Titanic sống sót, đang chờ được cứu giúp, vì trong lịch sử cũng đã có khá nhiều những " trường hợp mất tích - và trở lại một cách thần bí ".
                                                                                 Theo Young Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger