Thursday, November 17, 2011

HOA HẬU HOÀN VŨ LÀ MỘT ĐỨA BÉ MỒ CÔI

HOA HẬU HOÀN VŨ LÀ MỘT ĐỨA BÉ MỒ CÔI

      
Hoa hậu Venezuela, Ivian Lunasol Sarcos Colmenares - người đã vượt qua 112 cô gái khác để tranh giành ngôi vị hoa hậu hoàn vũ năm 2011 trong cuộc thi vừa diễn ra tại London vào 7/11 .  Vào năm cô 8 years old cô đã phải sống ở trại mồ côi, sau khi bị mất cả cha và mẹ, sau đó cô theo học 5 years tại một tu viện.  Cuối cùng làm việc trong một công ty quảng cáo và cuộc đời của cô đã hoàn toàn thay đổi, khi trở thành hoa hậu Venezuela và bây giờ là hoa hậu hoàn vũ.
     
Hạnh phúc tột cùng khi đăng quang, trong nước mắt, Ivian Sarcos chia sẻ, cô mong làm được nhiều công việc có ý nghĩa cho xã hội sau khi trở thành hoa hậu hoàn vũ.
     
Cô nói " Chiến thắng này rất có ý nghĩa với tôi, và tôi hy vọng sẽ làm được thật nhiều điều lợi ích trong cương vị mới, tôi không vui mừng vì chiến thắng những cô gái xinh đẹp khác, mà tôi vui mừng vì tôi sẽ có cơ hội làm được nhiều điều lợi ích hơn cho mọi người.  Tôi đã là một đứa trẻ mồ côi, tôi mất cha mẹ từ rất sớm, tôi từng mơ ước thành nữ tu và bây giờ mong ước của tôi là được giúp đỡ mọi người và những đứa trẻ - những người gặp khó khăn trên toàn thế giới ."
     
Sở hữu chiều cao hoàn hảo 1.79m, Ivian Sarcos nổi bật trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ năm nay, ngay từ những ngày đầu dự thi . Chiến thắng này đã giúp Ivian trở thành người đẹp Venezuela thứ 6 đã đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp danh tiếng này.
     
Ivian Sarcos rất duyên dáng và kiên nhẫn, tân hoa hậu hoàn vũ cho biết, cô thích đọc sách, nghe nhạc, chơi bóng chuyền và leo núi khi rảnh rỗi. Câu nói mà cô đắc ý nhất là " điều gì phải tới, sẽ tới. "
     
Chiến thắng của Ivian Sarcos một lần nữa chứng minh rằng  :  " Một người đẹp có đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt sẽ là người lên ngôi !

                                                                          Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger