Saturday, November 19, 2011

SỰ LINH CẢM

SỰ LINH CẢM


    Linh cảm của người mẹ đã cứu sống đứa con khi đã nằm trong ngôi mộ.
    Đó là vào năm 1865, một cậu bé tên là Maks Hoffman 5 years old, tiểu bang Iowa đã qua đời bởi một căn bệnh dịch tả và mọi người đã chôn cất chú bé.  Đêm bị chôn cất, người mẹ đã nghe tiếng kêu cứu của con trai trong giấc mơ. Bà liền gọi chồng và cầu xin ông cứu đứa con, nhưng người chồng từ chối và cho rằng vợ ông vì quá thương nhớ đứa con nên đã có giấc mơ như vậy.
     Nhưng đêm sau nữa, bà mẹ lại mơ thấy con trai kêu cứu trong tư thế nằm nghiêng về phía bên phải.  Bà đã cầu xin người nhà hãy làm theo ý nguyện của bà.  Thương tình mọi người đồng ý và đào ngôi mộ của cậu bé lên.
      Khi nắp quan tài vừa mở, ai cũng sửng sốt vì thấy cậu bé đã nằm đúng tư thế mà người mẹ nhìn thấy trong giấc mơ.  Dù không còn dấu hiệu của sự sống, nhưng người cha bỗng nhiên bế cậu bé lên mặt đất và làm hô hấp nhân tạo. Sau 1giờ, cậu bé đã tỉnh lại.  Cả gia đình đưa cậu bé đến bệnh viện và ít ngày sau thì bệnh dịch tả đã được chữa khỏi hoàn toàn. Maks Hoffman đã sống đến 80 years old ( 1860 - 1940 ) tại thành phố Lincoln ( tiểu bang Iowa )


                                                                          PNDĐ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger