Sunday, November 20, 2011

SỰ BÍ MẬT VỀ ĐÀN ÔNG

SỰ BÍ MẬT VỀ ĐÀN ÔNG

    
        Những biểu hiện lạnh nhạt của đàn ông chỉ là bản năng phòng vệ để họ giữ lấy tính cách mạnh mẽ của họ, vừa muốn độc lập, tư do và mạnh mẽ....nhưng thực sự, cũng có lúc họ rất yếu đuối, và cũng muốn được ai đó chăm sóc....
      
        1. Đàn ông không nghĩ rằng, yêu là lúc nào cũng phải ở bên nhau :  đối với đàn ông, yêu không phải luôn luôn ở bên nhau, đàn ông sẵn sàng bỏ ra rất nhiều thời gian và sức lực để theo đuổi nhưng khi đã đạt được mục đích, thì lại gác qua một bên ngay.
      
       2. Đàn ông rất sợ sự cô độc.
   
       Mọi người thường cho rằng phụ nữ thường hay yếu đuối, còn đàn ông thì luôn mạnh mẽ.  Nhưng khi đàn ông phải sống một mình, thì mọi việc hoàn toàn trái ngược, nam giới rất sợ cô độc, điều này đã giải thích được vì sao ?  Nếu cuộc hôn nhân bị đổ vỡ, đàn ông nhanh chóng có " người tình " mới, nếu so sánh với phụ nữ, và đàn ông cũng rất thích được giao du với bạn bè ....
      
       3. Đàn ông hay bướng bỉnh và thích  bắt bẻ.
   
       Nhiều khi phụ nữ cảm thấy đàn ông rất khó hiểu, bởi vì họ ít bộc lộ tình cảm của họ, đàn ông có thói quen hay che dấu sự thật, bằng nhiều cách, chỉ cần bạn trò chuyện với họ, để cho họ cảm nhận được sự quan tâm của bạn, hoặc bạn nhẹ nhàng khuyên nhủ, ứng phó khéo léo, thì họ sẽ bộc lộ tình cảm thật. Và bạn sẽ trở thành người bạn thân thiết của họ.
   
      4. Đàn ông hay muốn trút giận lên ai đó hay  một vật gì đó.
   
      Đàn ông rất hay cay cú về ăn thua và cũng rất hiếu chiến, trong lòng bực bội mà không tìm nơi để trút giận, thì dễ gây mất thăng bằng trong tình cảm.  Trong cuộc sống họ có thể bị rất nhiều sức ép, sự cạnh tranh, bị xếp trách phạt, thất bại trong công việc, đối tác phản bội.....Nên nhiều khi họ cố giả bộ bình thường, cố kềm nén nỗi uất ức trước mặt bạn, nhưng khi một mình, họ thường muốn trút cơn tức giận vào đâu đó như cái ghế hay một vật gì đó..... Bạn hãy tha thứ và thông cảm cho hành động trút giận nhất thời ấy của họ.


                                                                             Theo Tuần Báo Mới

                                             Tuần Báo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger