Wednesday, November 16, 2011

TẤM ẢNH CỦA BÓNG MA

TẤM ẢNH CỦA BÓNG MA

      Tấm ảnh này được một chuyên viên điều tra về những hiện tượng huyền bí chụp tại nghĩa trang Bachelor's Grove ở Illinois, Mỹ vào 8/10/1991. Trong tấm ảnh được nhiếp ảnh gia Mari Huff thuộc Hiệp Hội Nghiên Cứu về Ghost chụp được cho thấy một phụ nữ đang ngồi trên ngôi mộ trong trang phục làm bằng vải khâm liệm, trong khi cơ thể có phần trong suốt.  Nghĩa trang Bachelor's Grove cũng là nơi xuất  hiện nhiều hiện tượng dị thường.


THE PICTURE OF THE TWO SAILORS GHOST

        Gương mặt của 2 thuỷ thủ vừa qua đời
        Tấm ảnh nổi tiếng trên được chụp năm 1924 . Cho chúng ta thấy rõ gương mặt của hai thủy thủ vừa mới qua đời, xuất hiện trên những lượn sóng cùng với chiếc tàu S.S. Watertown. Trước đó, nhiều thuỷ thủ cũng nhìn thấy gương mặt của hai người đàn ông này. Họ bị chết ngạt khi đang lau chùi một thùng chứa dầu vài ngày trước. Các thám tử sau đó đã tiến hành phân tích tấm hình, nhưng không phát hiện ra sự giả mạo nào.

THE PICTURE OF THE BABY GHOST

      * Đứa bé ngồi trên ngôi mộ
         Bức ảnh trên được một người đàn bà chụp vào năm 1946 ở Queensland, Australia, khi tới thăm ngôi mộ của con gái bà. Người phụ nữ này nói rằng vào thời điểm chụp hình, không có người nào ở tại ngôi mộ.  Nhưng sau khi bức ảnh được làm xong, bỗng dưng xuất hiện hình ảnh của một đứa bé đang ngồi trên ngôi mộ của con gái bà. Người đàn bà này nói rằng : Bà không quen biết đứa bé này.
(Sống Magazine)
                


                                

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger