Wednesday, November 9, 2011

COMFORTABLE FLIGHT

COMFORTABLE FLIGHT

      Ngồi trên một cái ghế nhỏ của một chuyến bay đầy hành khách là một cực hình.  Chúng ta hãy chia sẻ vài bí quyết đem lại sự thoải mái như sau :
   
      Đặc biệt trên những chuyến bay đường dài, tình trạng ngồi yên, không cựa quậy được, làm chúng ta rất mệt mỏi.  Nhưng với đôi phút chuẩn bị......Các bạn sẽ làm cho chuyến bay dễ chịu hơn.  Bạn nên mang theo một cái túi nhỏ, đựng những thứ cần dùng.....Đủ để có thể nhét vào cái ngăn đựng tạp chí ở lưng ghế.
  
       1. Eyes cover, earplus, earplanes .
   
       Eyes cover có thể ngăn được ánh sáng và không đè nặng lên hai mắt, bạn có thể mua hiệu Bucky ( bucky.com ) . Nó có túi và dây đeo, để điều chỉnh rộng hẹp.... Giúp loại bỏ tiếng ồn của động cơ máy bay, và giúp điều hòa áp suất, nén lên màng nhỉ, khiến bạn tránh được đau tai, khi máy bay cất cánh hay đáp xuống.  Có thể mua ở Walgreen, CVS.....
      
       2. Gối du lịch :
  
       Bạn sẽ không muốn đặt cái gối của hãng máy bay kề bên mặt bạn..... Vậy để thay thế, bạn nên mang theo cái gối du lịch nhỏ, của hãng Eagle Creek ( eaglecreek.com ) có thể bơm phồng lên hay xẹp lép lại. để không chiếm nhiều chỗ khi mang theo.
      
       3. Khăn giấy khử trùng.
   
      Dùng khăn giấy này lau tay trước khi ăn, hoặc lau cái khay đựng thức ăn, trước khi sử dụng nó.
       
       4. Dụng cụ cấp cứu.
   
       Bạn không biết lúc nào  ?  Sẽ cần đến một miếng bandaid  ?   Cũng nên nhớ đem theo your medicine....Bạn sẽ cần dùng trong chuyến bay.
      
        5. Đèn Bấm.
   
        Đèn đọc sách trên đầu bạn có thể bị tắt, để nếu cần tìm đồ vật nhỏ bị rơi dưới ghế ( đèn bấm )  Mitylife của hãng Pelican ( pelican.com ) rất sáng và gọn.
      
        6. Giấy bút.
    
       Tốt nhất nên có cây bút và cuốn sổ nhỏ, để khi cần đến hay khi cần khai báo với thuế quan cho những chuyến bay ra ngoại quốc.
      
       7. Những thứ có thể giải trí .
   
       Cũng quan trọng không kém cho chuyến bay.  Bạn có thể mang theo một cái
  
       - Apple 16 GB iPod nano (apple.com ) và
   
       - Một đôi headphones loại tốt.  Headphones của hãng Etymotic ( etymotic.com ) vừa khít khao với lỗ tai có thể ngăn được tạp âm bên ngoài, hiệu quả cao hơn earphones mà lại nhỏ và gọn nhẹ.

        - Cũng nên có một cuốn sách hay tạp chí. Tất cả những thứ kể trên, chỉ cần một cái zipbag với dung dịch 1 gallon, là có thể chứa hết.  Qua khỏi trạm kiểm soát an ninh bạn có thể mua nước và thức ăn nhẹ nếu cần, cho chuyến bay dài.  Những chuẩn bị này........Không cho bạn thêm không gian để duỗi chân hoặc ghế ngồi êm ái, rộng rãi hơn......Nhưng chắc chắn cho bạn sự thoải mái khi bạn phải bay.

                                                                                PNDĐ soạn theo tài liệu TravelSmart/Westways

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger