Monday, November 14, 2011

TRƯỜNG GIÁN ĐIỆP " GIÀY CAO GÓT "

TRƯỜNG GIÁN ĐIỆP " GIÀY CAO GÓT "

      Để giúp phụ nữ thực hiện được ước mơ táo bạo của họ, thành phố Newyork đã lập ra một trường học chuyên đào tạo các nữ gián điệp với tên gọi rất độc đáo  " trường gián điệp giày cao gót "
      Các giáo viên trong trường đều là những cao thủ trong các lãnh vực đào tạo.  Môn học đầu tiên mà các cô gái phải tiếp cận chính là tác chiến bằng tay do Walter, từng huấn luyện trong quân đội của Nga sô và dày dặn kinh nghiệp thực tế, hướng dẫn.  Để vững vàng các thế đánh, nữ học viên phải tập tư thế đứng và phương pháp hít thở chuẩn xác, để có thể đánh ra những chiêu thế phản công kịp thời, linh động khi giáp mặt với kẻ thù.
      Ngoài đánh đấm và làm quen với súng ống, nữ gián điệp tại đây còn trang bị những kỷ năng cần thiết khác, để thông thạo và có sức hấp dẫn đặc biệt.  Môn học được trường chú trọng chính là chơi bài trong sòng bạc. Đây không chỉ là một trò tiêu khiển thông thường mà chính là nơi để các nữ gián điệp quan sát và tiếp cận đối tượng một cách dể dàng, nhanh chóng.
      Ngoài ra, các học viên còn được học những điệu nhảy nóng bỏng, bốc lửa thật gợi cảm theo các giai điệu trên các MTV chanel.  Thậm chí, nữ gián điệp còn phải thành thạo cả môn múa cột.
      Một môn học đặc biệt khác được nhiều học viên ưa thích là giao tiếp xã hội, giúp họ dễ dàng tạo dựng và ứng xử với các mối quan hệ trong đời sống hằng ngày .
      Để tham dự khóa học đặc biệt này, các cô gái phải trả một học phí rất đắt  :  400.00 USD. một ngày.  Bù lại, các nữ gián điệp trong tương lai này sẽ thu thập được một kỹ năng cơ bản trước khi dấn thân vào cái " nghề rất nguy hiểm này " . Nhưng lý do thực sự lôi cuốn những cô gái đến đây là tăng cường bản lãnh tự tin trước đám đông, khiến mọi hành vi, cử chỉ thực sự có sức thu hút với đối phương.
      Marisa, từ Virginia, dù đang học thạc sĩ nhưng vì muốn theo đuổi ước mơ làm gián điệp nên đã quyết định từ bỏ tất cả để gia nhập vào " Ngôi nhà chung " này.  Hiện Marisa có biệt danh rất độc đáo "Enchantment".
      Laura, từ " Delaware, cũng có biệt danh " Mirage " thật hấp dẫn.  Các học viên tại đây đa số từng làm những công việc khá ổn định  :  Bác sĩ, nhân viên của chính phủ, thậm chí có người còn là giáo viên.  Sau khi nhập học, mỗi người được gọi với biệt danh riêng " sặc mùi " gián điệp, giúp các cô gái có cảm giác lột xác hoàn toàn.
      Người sáng lập ra ngôi trường này hy vọng các học viên có thể tự xác định được năng lực của bản thân và trưởng thành về mọi mặt sau khi tốt nghiệp. Và đặc biệt tự tin trước cuộc sống.

                                          PNDĐ. Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger