Wednesday, July 25, 2012

BÍ MẬT GIẢI PHẨU THẨM MỸ CỦA CÁC ÔNG

BÍ MẬT GIẢI PHẨU THẨM MỸ CỦA CÁC ÔNG



          Chịu mất việc làm nằm bất động với sự đau đớn suốt trong 6 tháng để kéo dài chiều cao, bơm silicon vào "của quí" để cải tiến bản lĩnh đàn ông hay đến mỹ viện để đại tu nhan sắc, không còn là đặc quyền của nữ giới. Thế nhưng nhiều "bí quyết dao kéo" mà các adam đang rỉ tai nhau lại ẩn chứa nhiều rủi ro.

           Một chàng bẻn lẻn thú thật: "Hai tháng trước, chàng được bạn gái dẫn về nhà để ra mắt, bố mẹ vợ thì rất dễ chịu. Thế nhưng các nàng trong họ thì xầm xì "Con trai gì mà cái mũi tẹt lét? " Nghe vậy, chàng cảm thấy tự ái cùng mình, nhưng ngẫm nghĩ thì mũi mình cũng tẹt thiệt, thế là chàng quyết định nhờ dao kéo thẩm mỹ nâng cái mũi tẹt cho cao thêm một tí.

           Tại một viện thẩm mỹ, chàng được đắp sụn nhân tạo lên sống mũi, mọi việc diễn ra trong vòng 1 giờ với một chi phí khá rẻ. Nhìn vào gương chàng cảm thấy hài lòng với cái mũi đã hơi cao cao của mình. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau chàng cảm thấy ngứa ngáy nơi chiếc mũi sưng tấy. Lo lắng chàng quay lại nơi đã làm phẩu thuật, chàng được họ giải thích: vì sau giải phẩu có thể bị dị ứng nhẹ, nhưng liên tiếp mấy ngày sau, mũi của chàng hết ngứa và chuyển sang đau nhức mưng mủ, chàng trở lại hỏi cho ra lẽ, chàng lại được cho uống thuốc chống viêm, nhưng sau một tháng chàng vẫn tiếp tục đau và không thể thở đưọc. cuối cùng chàng đành đến bệnh viện để cầu cứu.

           Tại bệnh viện, sau các xét nghiệm...Bác sĩ cho biết chàng đã được đắp sụn dỏm nên đã bị dị ứng rồi nhiễm trùng, nếu không lấy phần sụn dỏm này ra ngay, vùng da trên mũi có nguy cơ bị hoại tử, nghe đến đó chàng sợ quá, nên lập tức làm thủ tục để cứu lấy cái mũi tẹt.của mình.

          Nhu cầu dùng dao kéo để chỉnh sửa diện mạo của các ông không còn hiếm, tuy nhiên cánh mày râu cũng vẫn chưa nhận được sự đồng cảm của các bà vợ, phái nữ thường có ác cảm vói việc đàn ông đi thẩm mỹ viện. Thế nên nhiều adam đã chọn cách đi chỉnh sửa trong âm thầm và bí mật.

         Các bác sĩ thẩm mỹ cho biết khách hàng đực rựa của họ thường là các ông tuổi từ 40 - 50 tuổi. Họ muốn bác sĩ làm mọi cách để....chiếc bụng phệ trở nên phẳng lì với 6 múi chắc nịch như trai tráng, có ông còn muốn lấy mỡ thừa từ bụng để đắp lên mắt lên bắp chân để được căng mịn....Họ nghĩ các bác sĩ có phép thần thông cứ hô biến cái gì thì sẽ ra cái đó.

          Khổ nửa năm để sướng cả đời? 

          Một trung tâm thẩm mỹ cho biết, các khách hàng của họ, cứ 10 ông, thì có đến 3 ông tìm đến nhờ tư vấn chọn kem dưỡng da khi làm việc tại công trường, kem trị mụn...Đến dịch vụ căng da mặt, nâng thái dương, xoá dấu chân chim ở đuôi mắt.......Tất cả những gì mà phụ nữ được làm, các ông cũng muốn được như vậy" Không chỉ về da dẻ, vấn đề chiều cao cũng là ám ảnh của những chàng trai mà thước tấc hơi khiêm tốn. Anh Minh 30 tuổi, khá đẹp trai nhân viên quản lý marketing cho một công ty truyền thông. Chàng vẫn âm thầm khó chịu về chiều cao chỉ với 1m60 của mình. Trong công sở hay giữa bạn bè, chàng thường bị họ trêu chọc nửa đùa nửa thật "lùn đẻ con thế nào cũng bị lùn thôi".

          Buồn tức, chàng ra sức đi bơi, chơi bóng rỗ, tập hít xà, nhưng mọi cố gắng hình như không có gì thay đổi...Trong cơn tuyệt vọng, Minh tìm đến khoa chỉnh hình tại một bệnh viện, để nhờ các bác sĩ kéo dài chân cho mình, dù được khuyên can lẫn cảnh báo từ bác sĩ, Minh vẫn khăng khăng đòi cao... lên.

          Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, từ cắt xương xuyên đinh qua xương, để đặt khung kéo, đóng đinh nội tủy để kéo xương thẳng trục....rồi thủ thuật kéo xương mỗi ngày một milimet đến khi nào đủ milimet chuẩn, cuộc "cách mạng về thước tất" cuối cùng cũng thành công từ 1m60 Minh cao lên được 1m68.

          Có được chiều cao mơ ước, Minh đã đánh đổi không ít đau đớn, nằm bất động suốt 6 tháng, đợi khung xương cố định, mất thêm vài tháng tập đi bằng nạng, Chưa kể anh đã mất đi một công việc rất tốt, chịu thất nghiệp một năm, phải làm đơn xin lại công việc khác.

          Tóm lại không ai có quyền cấm phái nam làm phẩu thuật thẩm mỹ. Nhưng để an toàn cho sức khỏe, các ông nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín, các khoa thẩm mỹ tạo hình chuyên môn cao. Sau phẩu thuật thẩm mỹ, các ông phải có một phương pháp dinh dưỡng thật khoa học và kỹ lưỡng, như uống nhiều nước, bổ xung rau quả, tuyệt đối hạn chế bia rượu thuốc lá. Tuy nhiên để có được một vóc dáng trẻ trung, chống lại sự xuống sắc do tuổi tác, thật sự không có phẫu thuật nào hiệu quả bằng cách luyện tập thể thao hằng ngày như bơi lội, đánh tennis, chạy bộ, yoga và dưỡng sinh.

                                                Thế Giới Gia Đình Magazine

    

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger