Saturday, July 7, 2012

QUẦN KHÓA TRINH TIẾT CỦA ĐÀN ÔNG

QUẦN KHÓA TRINH TIẾT CỦA ĐÀN ÔNG


          Những chiếc khóa "trinh" cho đàn ông độc đáo nhất thế giới này được trưng bày tại Viện bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague ở Czech. Nơi đây nổi tiếng với bộ sưu tầm khoá trinh tiết đa dạng, từ cổ xưa đến hiện đại.


      Nơi đây trưng bày rất nhiều dụng cụ tình dục. Prague là nơi trưng bày đủ loại thiết bị tình dục. Các loại thiết bị này được cho là mang lại sự cực khoái và cảm giác khác lạ khi giao hợp. Đây cũng là bảo tàng duy nhất trên thế giới chỉ triển lãm các loại dụng cụ sử dụng trong tình dục.


        Đến bảo tàng này, người xem có thể được chiêm ngưỡng đủ loại quần khóa trinh phụ nữ và cả quần "khóa trinh" cho phái nam.

               Các loại "khóa trinh tiết" dành cho quí ông được trưng bày trong viện bảo tàng.

                             Quần "khóa trinh tiết của phụ nữ"


     
        Khóa trinh tiết là một dụng cụ ngăn không cho người mặc có hoặt động tình dục. Chúng cũng có thể được sử dụng để bảo vệ người mặc khỏi bị cưỡng hiếp hoặc bị cám dỗ. Một số được thiết kế để ngăn hành động thủ dâm.

       Quần khóa trinh tiết thường có lớp độn để tránh cho kim loại tiếp xúc lâu dài với da. Những lớp độn phải được thay thường xuyên, vì thế không thể đeo khóa trinh tiết trong thời gian dài liên tục mà không tháo ra.


       Nếu mặc thời gian dài loại quần khóa trinh này có thể làm bộ phận sinh dục, trầy sướt da dẫn tới nhiễm trùng và có thể nguy hiểm đến tính mạng.


        Vào thế kỷ thứ 18, 19, thủ dâm được cho là một bệnh lý thuộc về tâm thần và y học tây phương công nhận là rất có hại. Nhiều ghi chép y học thời kỳ này có đề cập đến việc sử dụng quần khoá trinh tiết như một dụng cụ để ngăn trẻ em và thanh thiếu niên thủ dâm. Rất nhiều loại khóa chống thủ dâm được thiết kế cho đến khi quan niệm này thay đổi.

       Ngoài quần khóa trinh tiết, viện bảo tàng Dụng Cụ Tình Dục Prague còn trưng bày khoảng 200 loại dụng cụ trong bảo tàng viện về đồ cổ, có từ thế kỷ thứ 16. Viện bảo tàng cũng triển lãm một số thước phim khiêu dâm đầu tiên trên thế giới.

      Ghé vào nơi này, bạn có thể được tận mắt thấy những chiếc bàn "giao cấu, ghế cưỡng bức", các thiết bị rung bộ phận sinh dục, khóa trinh tiết....Nhiều thiết bị còn có cả hình nộm mô phỏng cách thức và tư thế sử dụng thiết bị. (Afamily)

                                  Theo Chí Linh Thời Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger