Tuesday, July 3, 2012

SEX VÀ EURO 2012

SEX VÀ EURO 2012

      
       Ở thời điểm Euro 2012, vấn đề sex của các cầu thủ được đem ra mổ xẻ : Cấm sex hay tự do sex trong Euro? Cũng nên biết rằng, với bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào, hàm lượng Testosterone, hormone nam tính trong cơ thể cao hơn người bình thường. Hormone này quyết định mức độ thành công trong thể thao và cũng góp phần gia tăng nhu cầu về Sex và nếu cấm đoán nghiêm nhặt thì có thể đẩy các vận động viên đến chuyện "thủ dâm" và khoa học đã chứng minh việc xuất tinh do thủ dâm sẽ gây mệt mõi và ức chế hơn là để cho họ được gặp vợ hoặc bạn gái.

        Cảm xúc yêu đương càng đóng góp cho việc thăng hoa, phấn khởi "Sex không phải thần dược nhưng trở thành độc hại nếu thiếu nó ". Các cầu thủ Đức được phép tiếp vợ hoặc bạn gái tại khách sạn nơi họ tập trung trong suốt thời gian thi đấu của Euro 2012. Tuy nhiên, những cuộc gặp gỡ đó chỉ giới hạn trong những ngày không thi đấu.

        Ngoài ra, các cầu thủ cũng được ra khỏi khách sạn không quá một tiếng đồng hồ và phải trở về phòng trước 11 giờ đêm.. Ngoài đội Đức, các đội Anh, Ireland cũng cho phép cầu thủ được gặp vợ và bạn gái trong một chừng mực nào đó trong Euro 2012. Tất nhiên không thể vô độ. Trong những ngày nghỉ, các cầu thủ có thể làm điều gì mà họ muốn"

       Du lịch Sex gây tranh cãi ở Euro 2012

       Chống Euro 2012 vì mãi dâm

        Hàng vạn cổ động viên và du khách hâm mộ bóng đá đến Ukraina, là mối đe doạ làm cho tình trạng mãi dâm nước này đã tồi tệ lại càng tồi tệ hơn.

        Femen, một tổ chức chống mãi dâm có trụ sở tại Kiev, đã thực hiện nhiều chương trình phản đối giải đấu, vì cho rằng Euro 2012 đã khuyến khích chính phủ Ukraina hợp thức hóa mãi dâm trong suốt thời gian diễn ra những trận đấu. Phụ nữ Ukraina đã bị mang tiếng xấu là những búp bê xinh đẹp rẻ tiền. Họ nói "chúng tôi không ngồi yên để nhìn đất nước trở thành nhà chứa của Châu Âu.

        Hầu hết người nước ngoài không nghĩ đến đời sống cơ cực của phụ nữ Ukraina, họ chỉ nhìn chúng tôi như những chiếc bánh ngon mắt." Femen cho rằng Euro 2012 sẽ gây bùng nổ khách du lịch, làm gia tăng nạn mãi dâm. Những cô gái để ngực trần và giăng biểu ngữ kêu gọi :" Euro 2012 không có mãi dâm, những cô gái của Hội Femen đã hai lần lao vào cướp chiếc cúp bạc trong buổi lễ ra mắt giải vô địch Châu Âu, một thành viên của Femen bất ngờ cởi phăng áo ra, để lộ ngực trần với dòng chữ phản đối Euro 2012 được viết trên ngực. Cô chụp lấy chiếc cúp, định đập nát niềm ước mơ của các cầu thủ" 



       Nguy cơ bùng nổ đại dịch Sex và HIV

       Hiện công nghệ tình dục bùng nổ mạnh mẽ ở hai nước Ba Lan va Ukraina, ở Ukraina có 83,000 gái mãi dâm với tỷ lệ nhiễm HIV cao nhất Châu Âu với giá 40 Euro tại các quán bar, hộp đêm trá hình. Số lượng nhà ngủ trá hình mọc lên như nấm chung quanh  những sân vận động, giá mỗi giờ mua bán dâm tăng lên từ 200 - 300 Euro. Điều đáng quan tâm là đạo quân bán hoa nầy sẽ truyền bệnh đi khắp 4 phương, 8 hướng, vì đã có từ 24% - 38% gái mãi dâm đã bị nhiễm HIV.








Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger