Wednesday, July 18, 2012

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUỐN NÂNG VÒNG MỘT CHO TO HƠN

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUỐN NÂNG VÒNG MỘT CHO TO HƠN



        Nếu đã từng thực hiện hoặc có ý định phẫu thuật đặt túi ngực để tăng phần hấp dẫn cho vòng một, bạn nên biết rằng các loại túi ngực không "gắn bó trọn đời" với bạn như sự quảng cáo?

        Khi quyết định làm cho đôi gò bồng đảo thêm phần gợi cảm, bạn nên nắm rõ vài điều căn bản trong phẩu thuật đặt túi ngực, để không chỉ là làm đẹp mà còn phải an toàn cho sức khỏe.


        Đường phẩu thuật

        1. Từ núm vú : Là phương pháp được áp dụng nhiều nhất, giúp che giấu sẹo vì sẹo dễ tiệp với màu da ở núm vú. Vị trí này còn cho phép kết hợp với phẫu thuật treo tuyến vú trong trường hợp vú bị xệ hoặc thu nhỏ núm vú. Tuy nhiên, kỹ thuật cắt ở vị trí này hơi khó làm, do diện tích quá nhỏ (3,5cm đến 4cm). Thường được áp dụng cho những phụ nữ đã có con và không muốn sinh đẻ nữa. Đối với người chưa có con quầng vú nhỏ sẽ gặp khó khăn khi phẫu thuật và sẽ ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này.

        2. Từ nách : Nhược điểm của vị trí này là đường cắt và vị trí đặt túi ngực có thể bị lệch, và để lại vết sẹo, gây trở ngại cho các nàng thích mặc áo hở nách, và da ở vùng nách thường kém vệ sinh nên rất dễ xảy ra việc nhiễm trùng đường mổ.

        3. Từ dưới nếp vú : Đây là đường mổ sạch, lại dễ dàng trong việc đặt túi ngực, nhưng vết sẹo sẽ thấy rõ.

        4. Từ rốn : Đây là phương pháp mang lại hiệu quả kép, vừa cắt mỡ thừa ở bụng thu gọn vòng eo và đặt túi ngực. Tuy nhiên đây cũng là phương pháp khá nguy hiểm do phải tiến hành hai phẩu thuật cùng một lúc, nên có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của bạn.

        Vị trí đặt túi ngực

        Có hai phương pháp đặt túi ngực, trên hoặc dưới bắp thịt. Để đặt túi ngực trên bắp thịt, thì phải có mô tuyến dày vừa đủ để tránh việc lộ túi ngực.

        Những phụ nữ có đôi nhủ hoa quá nhỏ thì kỹ thuật đặt túi ngực dưới bắp thịt sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Phương pháp này, ngoài việc ít bị lộ túi ngực, còn giảm khả năng xảy ra việc bắp thịt bị cứng . Tuy nhiên, do lớp bóc tách sâu (vào phần bắp thịt) nên việc giải phẫu sẽ khó hơn và gây đau nhiều hơn.

       Tuổi thọ của túi ngực 

        Mặc dù các hãng chế tạo các túi ngực có uy tín đều cam đoan bảo đảm trọn đời, nhưng không có nghĩa chúng sẽ ngoan ngoãn nằm trong ngực bạn vĩnh viễn mà không có biến chứng gì. Thực tế, túi ngực thường có tuổi thọ cao nhất là khoảng 15 năm. Từ năm thứ 7, nguy cơ xảy ra biến chứng là 50%.

                                              Bác sĩ Đỗ Quang Hùng

        

       



       



       

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger