Friday, November 18, 2011

ĂN THỊT CHỒNG

ĂN THỊT CHỒNG

      Gisela Kandorfer, 33 years old người Đức, đã qua mặt được nhà chức trách trong vòng 4 năm, vì chỉ kết hôn với những di dân bất hợp pháp hoặc là dân tỵ nạn, nhất là dân từ Moroc hay Albani, Gisela ăn nói rất ngọt ngào, và quyến rũ được 4 người di dân, chịu kết hôn với bà để có giấy tờ hợp lệ . Những người chồng này tự nhiên mất tích và nhà chức trách không có một dấu vết gì để tìm ra thủ phạm.
      Thế nhưng nhờ việc nghiên cứu hồ sơ kết hôn của Gisela giới có thẩm quyền đã theo dõi và tìm được nguyên do mất tích của những người chồng xấu xố này của Gisela.  Theo điều tra viên Werner Ryder thì vì tình trạng di dân của những nạn nhân, khiến cho việc truy tầm thủ phạm rất khó. Việc xác định ID của các nạn nhân lại càng khó hơn, ( ngay cả một mẫu xương để xác định qua DNA ) ngoại trừ người chồng cuối cùng của Gisla là Oktoberfest, người Moroc, còn lại một vài phần của cơ thể.  Lý do :  Gisela đã ăn hết thịt tất cả những nạn nhân khác.  Thám tử Ryder cho biết :  " Chúng tôi bắt gặp Gisela đang uống bia, với món ăn là thịt của Oktoberfest. Gisela lôi ra trong một thùng ướp đá, bên trong là cái đùi và một số xương cổ còn lại , và nói với chúng tôi rằng  :  chị ta không muốn ăn thịt của Oktoberfest nữa vì thịt của Oktoberfest đã bị ôi rồi ".
      Theo các nhân viên điều tra thì Gisela tỏ ra là một người vợ đáng yêu trong vòng ba tuần đối với những người chồng mới cưới, rồi sau đó chị ta giết chồng bằng cách chờ cho chồng ngủ say, nhất là sau một cuộc làm tình thì người chồng sẽ ngủ mê mệt, Gisela dùng cây đánh " baseball " đập cho chồng chết ngắt.  Theo Gisela khai ra thì vì lúc còn bé thường theo cha đi săn bắn và làm thịt các con thú rừng, nên Gisela cũng dùng phương pháp đó xẻ thịt các ông chồng của bà để ướp đá ăn dần.
      Cũng theo lời khai của Gisela, thì bà bắt đầu quyết định giết các ông chồng, sau khi bị một người chồng đẹp trai, người Moroc bỏ rơi.  Hiện Gisela bị giam chờ ngày ra tòa về tội cố sát, nhưng chị ta cứ tỉnh bơ như không có gì.  Thám tử Ryder còn cho biết :  khi chúng tôi tuyên bố bắt Gisela, bà ta vẩn ngồi xỉa răng chẳng tỏ gì là xúc động hay sợ sệt gì cả."
                          
                                                      Young Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger