Friday, November 18, 2011

CHỮA BỆNH BẰNG CÁCH QUAN HỆ TÌNH DỤC

CHỮA BỆNH BẰNG CÁCH QUAN HỆ TÌNH DỤC

     
Simone là một chuyên gia nổi tiếng tại Anh, chuyên môn điều trị các chứng bệnh về tình dục cho phái nam, phái nữ hoặc các cặp vợ chồng. Phương pháp của cô là chữa bệnh ngay trong lúc quan hệ tình dục với bệnh nhân.
     
Hơn 23 năm qua, Simon vẫn tiếp tục công việc này . Nữ chuyên gia này đã kết hôn. Hiện tại, Simone dành phần lớn thời gian chữa bệnh tại Mỹ.  Mỗi ngày cô dành ra 5 hours để trị bệnh. Bệnh nhân biết Simone qua lời giới thiệu của các chuyên gia khác hoặc ở những bệnh nhân đã từng được điều trị, hay qua một trung tâm giới thiệu.  Simone thường xuyên lui tới nhiều quốc gia theo định kỳ, để mang đến cho bệnh nhân phương pháp trị liệu kỳ lạ này
    
Phương pháp trị bệnh rất tuần tự. Trước hết là gặp gỡ, trò chuyện.  Khi bệnh nhân kể tình trạng bệnh của họ, Simone nhẹ nhàng xoa bóp hai bàn tay của họ, giúp họ được thư giản và có niềm tin đối với cô. Tiếp theo, Simone sẽ massage vùng lưng, vai cho bệnh nhân và yêu cầu họ cởi bỏ quần áo, để bệnh nhân có thể nhìn rõ cơ thể của họ hoàn toàn khoả thân trong cái gương.  Khi Simone không phê bình gì về hình dáng của họ, lúc đó họ  mới dần dần lấy lại sự tự tin.  Lúc này, cô sẽ massage nhẹ nhàng cơ thể bệnh nhân và tiến tới bước cuối cùng là quan hệ tình dục với họ,
   
 Chính bản thân của Simone cũng từng mắc phải những vấn đề về tình dục. Năm 19 years old, cô đã bị cưỡng hiếp. Từ đó Simone mất đi niềm tin vào nam giới cũng như sự hứng thú trong tình dục. Rất nhanh chóng cô đã kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên sau 4 năm chung sống.  Sau đó, Simone bắt buộc phải điều trị chứng bệnh nan y của cô.
    
Dù rất tự hào với những thành công đă đem lại cho các bệnh nhân, Simone vẫn cảm thấy khó khăn khi phải chia sẻ với người thân và bạn bè, về nghề nghiệp của cô, thậm chí không thể tiết lộ sự thật với những người đàn ông có thể trở thành bạn trai của cô.  Đôi khi, Simone nói dối, cô là một người dạy về yoga để che dấu việc này.

                                                  Trẻ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger