Friday, November 4, 2011

THE PROMISES OF YOUR LOVER

THE PROMISES OF YOUR LOVER

    Darian Leader là nhà tâm lý tình yêu của Anh, đã vừa cho xuất bản tác phẩm, Những lời hứa của tình nhân. Bà đưa ra một số lời hứa điển hình của những người đang yêu, mà những lời hứa ......thường không hiện thực.....Một trăm lời hứa, chỉ có một hoặc hai lời hứa trở nên hiện thực, còn lại toàn là những ẩn ngữ.......Mà người nghe, phải tìm cách hiểu khác đi, hoặc phải hiểu ngược lại  !

   Thí dụ :

   1/ - Lời hứa :  - Ngày mai tôi sẽ gọi điện thoại cho bạn

   Bạn nghĩ rằng " ngày mai chàng sẽ gọi điện thoại "
  
   Thực sự có nghĩa : Tôi sẽ gọi điện thoại cho bạn ngày mai, hay một ngày nào đó và cũng có thể sẽ chẳng bao giờ gọi !
   
     Cảnh giác : Nếu bạn nghe như vậy, thì đừng có dại..... mà chờ đợi cú điện thoại này, sẽ phí công thôi !

    2/ - Lời hứa : Tôi sẽ nghe lời bạn, không dự cuộc thi hoa hậu hay người mẫu.....!
   
      Bạn nghĩ rằng :  " Cô ta là một người đàng hoàng, gái nhà lành, ghét chuyện phô trương "
    
      Thực sự chỉ có nghĩa :  " Thời buổi này đoạt vương miện hoa hậu thì rất là vinh quang  !  - Tại sao không dự thi  ?  Nếu may mắn đoạt được vương miện  .....!
   
    - Cảnh giác : Quen biết với một cô gái đẹp, mà muốn cô ta đừng thi hoa hậu hay người mẫu, thì có khác gì, cho rằng :  " cô ta thật xấu xí  "
  
      3/ - Lời hứa :  Khi người yêu của bạn, bảo đảm với bạn, chỉ nhìn vào mắt và bàn tay của bạn.
      
      Bạn nghĩ rằng :  " Như thế là chàng rất sành tâm lý, biết rõ đôi mắt là cửa sổ tâm hồn...... bàn tay là cầu nối cho sự giao tiếp "
       
      Thực sự có nghĩa là " Vú và mông.... phải nhìn trước, sau đó mới nhìn vào tay và mắt của cô gái " !
      
       Cảnh giác : Ngày nay, cái nịt ngực wonderbra bán đầy dẫy, cứ chọc vào mắt thiên hạ, tin rằng người yêu của bạn chỉ nhìn vào đôi mắt của bạn thôi sao ?  Bạn có tỉnh thức không ? ?
     
       4/ - Lời hứa  :  Tôi sẽ không bao giờ lừa dối bạn !
      
       Bạn nghĩ rằng :  Chàng sẽ trung thành và chung thủy với bạn  !
      
       Sự thật chỉ có nghĩa : Lúc này, tôi rất muốn thành thật với bạn, Còn ngày mai...." biết ra sao ngày mai ?
      
       Cảnh giác :  Khi chàng trai nói ra lời hứa, bản thân chàng ta cũng không  hiểu chàng ta nói gì !  Bởi vì, rất có thể... vừa nói xong câu đó, chàng đã chớp nhanh mắt...... vì thấy một cô gái trẻ xinh đẹp vừa đi ngang .....Chàng sẽ tự hỏi :  " tôi vừa nói cái gì vậy ?.
     
       5/- Lời hứa :   " Tôi hứa sẽ không làm bạn buồn vì chuyện tò mò như vậy nữa "
   
        Người nghe nghĩ rằng :  Tôi biết tò mò là không tốt, không nên tò mò chuyện người khác " .
       
        Sự thật chỉ có nghĩa :  Lần này tôi biết mọi việc rồi, nên không thèm tò mò chuyện này nữa. Còn lần sau, bản tính của các bạn gái là tò mò . Yêu phụ nữ là phải yêu luôn cả tính tò mò của  họ !
       
        Cảnh giác :  Bạn có thể tin rằng :  phụ nữ có thể bỏ tinh tò mò  ?  Thế thì trái đất ngừng quay chung quanh mặt trời rồi  !
     
       6/ - Lời hứa :  " Tôi hứa chắc chắn với bạn là gia đình tôi sẽ quí mến bạn :
      
       Người nghe nghĩ rằng :  " Gia đình chàng có lẽ mong sớm có cô dâu tử tế như bạn, có lẽ mẹ chàng thương bạn lắm "
      
        Sự thật chỉ có nghĩa :  Chúng ta kết hôn xong thì sẽ ở riêng, bạn đừng lo lắng gì về gia đình tôi.
     
       - Cảnh giác :  Đừng bao giờ nghĩ rằng :  Gia đình của chàng trai sẽ quí mến bạn, khi chàng trai đem bạn về giới thiệu.... Họ chỉ luôn canh chừng xem bạn có " xúi dại " gì con trai của họ  !
     
      7/ - Lời hứa :  " chúng ta hãy đi chơi xa ở Lasvegas, hay du ngoạn đến một nơi nào đó nhé  ..... Không sao đâu ! Tôi hứa với bạn là rất sẽ rất vui  .......Các bạn của tôi đi đông lắm ..."
   
       Bạn nghĩ rằng :  " Chàng muốn đưa bạn đi du ngoạn những cảnh đẹp......, để relax.....Và giới thiệu bạn với các bạn của chàng " .
      
       Thực sự chỉ có nghĩa :  Chúng ta hãy đi chơi xa, tìm cảm giác mới lạ...... cho tình yêu của chúng ta, đã đến lúc bạn phải  " thuộc về tôi " ......
      
        Cảnh giác :  Chắc chắn bạn cũng thừa hiểu.... những lời hứa, đại loại như thế..... là đầu mối của rất nhiều...... mối bi kịch cho rất nhiều bạn gái !
   
        Xã hội công nghiệp cạnh tranh....... sống còn của phương tây ngày nay, đã đưa dẩy người ta đến chỗ
      - " lừa dối nhau một cách thành thật "  trong mọi lãnh vực, kể cả tình yêu. Bạn nên chuẩn bị tư thế cảnh giác  !.
                                                      Theo Tuần Báo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger