Thursday, November 3, 2011

MÁY TIÊN ĐOÁN

MÁY TIÊN ĐOÁN

      Một khoa học vừa chế tạo được một chiếc máy có khả năng biết được mọi thứ. Nhà khoa học khoe với người bạn của mình  :
     - Bạn hãy hỏi máy bất cứ câu gì ? máy của tôi sẽ trả lời cho bạn
     - Người bạn của khoa học gia hỏi chiếc máy  :
     - Cha của tôi đang ở đâu !
     Màn hình của máy chớp sáng liên tục và hiện lên chữ :
     - Cha của anh đang đi câu cá ở bãi biển
     Người bạn lắc đầu  :
     - Không đúng ! Cha tôi đã chết, cách đây 10 năm.
     Khoa học gia rất bối rối. bèn chỉnh sửa một vài chỗ trên chiếc máy, và đề nghị, hỏi lại một lần nữa.  Người bạn lại hỏi  :
      - Chồng của mẹ tôi đang ở đâu  ?
      Màn hình của máy chớp sáng liên tục. Rồi câu trả lời hiện lên :
      - Chồng của mẹ bạn đã chết cách đây 10 năm. Còn cha của bạn thì mới câu được 1 con cá nặng 2 pound ở bãi biển !
                                                  Theo Chí linh Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger