Sunday, March 18, 2012

TUYỆT SẮC MỸ NHÂN CỦA HẢI PHÒNG - VƯƠNG THU PHƯƠNG

TUYỆT SẮC MỸ NHÂN CỦA HẢI PHÒNG - VƯƠNG THU PHƯƠNG

                Hương sắc của mỹ nhân Vương Thu Phương

          Hải Phòng thành phố sản suất mỹ nhân, có lẽ chưa có thành phố nào của Việt Nam lại có nhiều người đẹp đoạt danh hiệu hoa hậu như Hải Phòng. Thậm chí tại cuộc thi hoa hậu năm 2000, có đến hơn một nửa số người đẹp lọt vào chung kết là những cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng.

          Mới đây người đẹp Hải Phòng Vương Thu Phương cũng đã đăng quang giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2011. Chưa ai có thể giải thích được vì sao Hải Phòng lại có nhiều người đẹp đoạt giải như vậy. Con gái Hải Phòng sinh ra vốn cũng đã có nhiều người đẹp tự nhiên, nhưng có lẽ họ đã ý thức được vẻ đẹp của mình từ rất sớm, cả cha mẹ của những người đẹp cũng vậy, họ cũng đã không ngại đầu tư rất nhiều thời giờ và tiền bạc ...trong việc cho các cô con gái của họ đi tập luyện từ rất sớm, để khiến họ càng trở nên đẹp hơn. Để đạt được điều này, có lẽ còn do ở Hải Phòng có mức sống cao hơn nhiều so với những nơi khác!

          Cung Việt Tiệp, lò đào tạo người mẫu và hoa hậu của Hải Phòng là nơi có uy tín nhất, với rất nhiều hoa hậu, hoa khôi đã từng được đào tạo từ nơi này ra.

                     Các học viên của Cung Việt Tiệp, nhỏ nhất từ 7 tuổi - 13 tuổi đang tập đi đứng và tạo dáng

                                                             Theo Chí Linh Thời Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger