Sunday, November 6, 2011

MẬT MÃ ĐÊM TÂN HÔN

MẬT MÃ ĐÊM TÂN HÔN

    Có đôi vợ chồng nọ có 3 cô con gái ....Những cô gái ngây thơ.....Cha mẹ của họ lúc nào cũng muốn được ở cạnh các con gái của mình, họ luôn tìm cách che chở....nâng niu . Vì thế, dù đã hai mươi tuổi, các cô con gái của họ vẫn còn ...ngây thơ.  Nhưng rồi thời gian trôi qua, ba cô con gái cũng phải kết hôn..... Cha mẹ của họ rất tò mò muốn biết con gái của họ sẽ thế nào   ?  vào...... đêm đầu tiên sau khi kết hôn.  Vì thế, khi các cô kết hôn, và chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật,  cha mẹ của  họ dặn dò :
     - chúng tôi muốn biết chuyện gì xảy ra với các bạn vào đêm đầu tiên.... Và muốn biết các bạn có hài lòng hay không  ?. Hãy viết thư về cho chúng tôi biết  !  Hãy viết một " mật mã " nào đó và gửi về, diễn tả kinh nghiệm.... đó......
     Thế là khi cô chị cả đi hưởng tuần trăng mật.......Cô gửi thư về với chữ  :
     - " STAR CRUISE " .. Cha mẹ của họ, mở tờ quảng cáo ra, và thấy trong đó có quảng cáo về chiếc tàu du lịch với khẩu hiệu
     - "  To lớn, Mạnh mẽ, Tốc độ và Thân thiện" . Cha mẹ của họ hài lòng lắm .....
     Đến thư của cô con gái kế........Cha mẹ của họ mở ra và thấy trong đó có cái vỏ sò của NESCAFE. Nhìn vào tờ báo quảng cáo, cha mẹ của họ thở phào..... sung sướng . Trong đó có ghi NESCAFE  - "  Tận hưởng đến từng giọt cuối cùng " .
      Đến cô con gái cuối cùng, cha mẹ của cô, nhận được lá thư với hàng chữ " Hãng hàng không CATHAY PACIFIC ".  Mẹ của cô mở tờ báo ra xem.... và ngất xỉu.   Cha của cô, vội chạy tới xem và cũng choáng váng.  Khẩu hiệu của hãng Hàng Không Cathay Pacific là :  " 7 ngày một tuần, 3 lần mỗi ngày - không nghỉ ".

                                                          Young Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger