Saturday, September 15, 2012

4 ĐIỀU THÚ VỊ ẨN CHỨA SAU PHÍM HOME CỦA iPhone

4 ĐIỀU THÚ VỊ ẨN CHỨA SAU PHÍM HOME CỦA iPhone

      

        Bạn đã có bao giờ thử khám phá tất cả các chức năng của iPhone? Hãy xem nó có thể làm được gì? Và làm như thế nào.

        Khi bạn click vào phím Home của iPhone một lần (chắc chắn nhiều người vẫn thường click vào đó một lần, và cảm thấy thế là đủ), bạn sẽ trở về màn hình chủ. Nhưng bấm vào đó 2 lần, bạn sẽ thấy những thao tác của iPhone sẽ xuất hiện ở phía dưới cùng màn hình. Và điều gì xảy ra khi click vào phím Home 3 lần?

       Trước tiên, hãy vào settings > General > Accessibility, sau đó đi xuống phía dưới cho đến khi thấy "Tripple-click Home". Thông thường, phần này hay bị "off" hãy nhấn sang "On" để kích hoạt các chức năng mới khi bạn click 3 lần vào phím Home.

       Bạn sẽ thấy hiện lên 4 hoặt động mà iPhone có thể thực hiện khi bạn bấm 3 lần vào phím Home bao gồm:

       VoiceOver: Chọn chức năng này, iPhone sẽ chuyển qua loại đọc to các trang web, email và điều chỉnh hướng trên màn hình cảm ứng của nó. Chức năng này sẽ rất tốt với những người dùng iPhone mắt kém.

        White on Black: iPhone sẽ chuyển màu trên màn hình, kết quả là màn hình iPhone của bạn có thể hiện chữ màu trắng trên nền đen trong email, tin nhắn và các trang web. Tuy nhiên, nó không dừng lại ở đó, bạn có thể tải về một màn hình chủ trắng-đen rất cá tính, thời trang. Chức năng này có vẻ thú vị và tinh nghịch cho giới trẻ.

        Zoom: Bạn phải căng mắt ra mới đọc được những con chữ bé xíu trên màn hình iPhone. Hãy bật chức năng Zoom để phóng to màn hình. Và bạn chỉ việc vỗ vào màn hình bằng 3 ngón tay, màn hình sẽ tự phóng to.

       Assistive Touch: Kích hoạt phần này cho phép bạn "kéo" hoặc "lướt" màn hình, thậm chí "lắc" điện thoại. Nhưng thực ra, bạn không hề phải kéo, lướt, lắc gì cả. Đây là một tính năng cần thiết cho những ai không quen dùng đầy đủ các ngón tay hay có khuyết tật ở ngón tay.

                                                       Việt Tide
  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, mời tham khảo ngay phụ kiện điện thoại giá rẻ của chúng tôi.
    DaiPhatVienThong.vn chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ - uy tín – chất lượng hàng đầu.
    Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá
    THAY MẶT KÍNH IPHONE 6
    Web: THAY MẶT KÍNH IPHONE 6

    Click vào Keywords: THAY MẶT KÍNH IPHONE 6

    Click vào Keywords: Thay mat kinh iPhone 6

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger