Saturday, September 1, 2012

CHIÊM NGƯỠNG 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NƯỚC MỸ

CHIÊM NGƯỠNG 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NƯỚC MỸ


         1. Bãi biển Coronado ở California đã trở thành bãi biển đẹp nhất của Hoa Kỳ, trải dài 1,5 dặm (2,4km) với bờ cát phẳng, thật tuyệt vời cho các thú vui lướt sóng, tắm nắng, tản bộ....bởi nó sở hữu thảm thực vật cận nhiệt đới với khí hậu địa trung hải và những dãi cát mịn lấp lánh.




          2. Bãi biển Kahanamoku, nằm ở Oahu, Hawaii được đặt tên là Duke Paoa Kahanamoku, tên của thể tháo gia bơi lội đã dành được huy chương vàng Olympic. Bãi biển có một rặng san hô ven bờ bảo vệ chống lại những con sóng lớn khiến cho nó trở thành bãi biển có "khu vực bơi lội tuyệt vời cho các gia đình có trẻ em.

       
          3. Bãi biển Main của New York nằm ở phía đông Hampton là "sự pha trộn thât hoàn hảo của thiên nhiên và môi trường "xây dựng" . Bãi biển với cát thạch anh có những đồi cát cao chót vót và làn nước xanh biếc, với những ngôi làng "bình dị". Cách tốt nhất để dạo quanh bãi biển này là bằng một chiếc xe đạp.


         4. Bãi biển St. George Island State Park, Florida mặc dù nằm cạnh bãi biển Florida Panhandle và bị ảnh hưởng nặng nề bởi vụ tràn dầu vùng vịnh vào năm 2010, nhưng St. George Island State Park không bị ảnh hưởng nhiều. Hòn đảo này rực rỡ với cát trắng và là nơi thu hút rất nhiều du khách đến du lịch.


          5. Bãi biển Hamoa, ở Hawaii được mệnh danh là bãi biển tốt nhất thế giới,  với hình lưỡi liềm cũng là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Maui. Để đến được Hamoa, con đường nguy hiểm với độ cao hơn 1,000 feet (300m). Tuy nhiên bạn hãy đi chậm và xem như là một cuộc mạo hiểm cho riêng bạn.


           6. Bãi biển Coast Guard, Massachusetts nằm ở Cape Cod, hạt cát ở đây to và thô, bãi biển khá dốc. Nhiệt độ của nước vào mùa hè chỉ khoảng 16 - 21 độ C.


          7. Waimanalo Bay Beach Park, Hawaii mặc dù không phải là "tuyệt đẹp" như các bãi biển khác nhưng nó được đánh giá an toàn, bờ biển dài với cát trắng là điểm đến tuyệt vời để bơi lội cũng như các hoặt động vui chơi trên sóng nước.

 
          8. Bãi biển Cape Florida State Park nằm ngoài khơi Miami, florida với san hô trắng muốt. Bạn có thể leo lên ngọn hải đăng Cape Florida để ngắm nhìn cảnh biển, mực nước nóng rất thích hợp cho các hoạt động bơi lội. Bạn cũng có thể cưỡi ngựa hay cắm trại. Có những co đường mòn dành riêng cho người đi bộ và đi xe đạp dọc theo bờ biển cùng những khu vực dành cho picnic.


           9. Bãi biển Beachwalker Park, South Carolina nằm không xa Charleston, công viên này tọạ lạc trên hòn đảo Kiawah xinh đẹp. Ở đây thật dễ dàng để tìm chỗ chơi tennis và goft cũng như những chuyến khám phá chung quanh đảo, một đặc điểm vô cùng thú vị là nước ở đây mờ đục do những tạp chất của đất sét và cát nhưng nó lại rất sạch.


          10. Bãi biển Cape Hatteras, North Carolina cung cấp các điều kiện vô cùng lý tưởng cho việc lướt sóng dọc theo bờ biển.

                          Phụ Nữ Ca. Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger