Saturday, September 1, 2012

DU NGOẠN Ở HÒN ĐẢO THƠ MỘNG VỚI SIX SENSES RESORT - NHA TRANG

DU NGOẠN Ở HÒN ĐẢO THƠ MỘNG VỚI SIX SENSES RESORT - NHA TRANG


         Viếng Nha Trang và thăm hòn đảo thơ mộng nghỉ ngơi ở Six Senses Resort bạn sẽ có một cuộc du ngoạn đầy kỳ thú với những hồi ức thật lãng mạn....Ở đây, bạn có thể thưởng thức tất cả những môn chơi đùa trên sóng nước, hoặc ngụp lặn dưới nước để được ngắm nhìn từng đoàn cá tuyệt đẹp bơi lượn. Cũng đừng quên viếng thăm 5 hòn đảo khác của Nha Trang bằng thuyền, ở Six Senses cũng có phục vụ cho chuyến du ngoạn này. Tuy nhiên nhớ đặt trước một hoặc hai ngày hoặc đặt lúc hỏi thuê phòng.

        Và cũng đừng quên mua tour tại Nha Trang để đi :

        - Tắm Bùn

        - Đi cáp treo thăm Vinapearl viếng thủy cung và mua sắm những vật lưu niệm đẹp làm bằng thủ công nghệ.

        Mua vé đi Vinapearl bằng cáp treo 54O.000 VND ( 27 USD.)

        Vé đi tắm bùn cũng khoảng như vậy

        Bạn có thể đi từ Sài Gòn ra Nha Trang bằng xe buýt Thành Bưởi và tốt nhất nên khởi hành chuyến 10 giờ đêm, vì khi lên xe bạn sẽ ngủ, lúc bạn tỉnh giấc vào lúc 6 giờ sáng thì đã đến nơi rồi, như vậy bạn sẽ không cảm thấy mệt, giá vé từ 200,000 - 300,000 VND/người (15 USD.)
     
        Hoặc bạn cũng có thể đi bằng máy bay, bay khoảng 45 phút với giá vé 200 USD./người, dù bạn đi bằng xe buýt hay máy bay thì ở Six Senses Resort cũng có xe đến đón bạn từ phi trường hay bến xe buýt đưa về đảo nghỉ ngơi ở Hotel của họ. Chúc các bạn có một vacation thật thú vị....

                                                 PMANTH

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger