Saturday, September 29, 2012

KHI ĐÀN ÔNG YÊU THẬT LÒNG

KHI ĐÀN ÔNG YÊU THẬT LÒNG


       Phụ nữ thường thích những lời đường mật. Nhưng nếu yêu thực sự, đàn ông chẳng mấy khi dùng đến thứ ngôn ngữ này.

       Khi chàng thật sự quan tâm đến bạn, chàng sẽ không dành quá nhiều thời giờ vào việc trao chuốt những câu nói, mà chàng sẽ tìm hiểu những nhu cầu của bạn. Sẽ không thể ngồi yên khi thấy bạn loay hoay bên cái bóng đèn vừa bị hỏng. Chàng sẽ mua và thay ngay cho bạn v..v..

        Thay vì, chỉ quan tâm đến bạn qua "đầu môi chót lưỡi", tình cảm của chàng sẽ dồn hết vào việc để tâm tới những mong muốn và chờ đợi của bạn. Có thể chàng sẽ không hiểu hết những việc như bạn thích màu gì, đọc sách gì, ăn món gì, nhưng chắc chắn những gì bạn cần nhất trong cuộc sống. Nếu thực sự yêu, họ sẽ có cách để hiểu được điều đó.

       Đàn ông không bao giờ muốn mình trở nên bối rối hay kém cỏi trước mặt người khác, nhất là người họ yêu thương. Đôi lúc, họ muốn một mình, để tự xoay sở, ngẫm nghĩ, để tìm ra phương cách giải quyết những rắc rối cá nhân. Bạn nên cho họ ở trong không gian riêng tư đó, cho đến khi họ tự tìm được cách thoát ra khỏi những khó khăn của riêng họ. Và nếu có thể, bạn hãy tự lo cho bản thân bạn một cách tốt nhất, làm được như vậy, bạn sẽ giúp chàng cảm thấy yên tâm về bạn mà rãnh tay khắc phục những rắc rối.

       Bạn chờ đợi gì ở người bạn đời tương lai? Hình như, ai cũng mong người bạn đời của mình có sự nghiệp ổn định. Bởi khi chưa có sự nghiệp ổn định, bạn đừng mong chàng sẽ dành trọn vẹn tình yêu cho bạn. Việc khẳng định vị trí của mình trong xã hội đối với đàn ông là việc rất quan trọng, nó luôn được đặt lên hàng đầu, trước cả tình yêu.

       Hãy hiểu rằng người đàn ông của bạn đang vì sự nghiệp mà mãi mê lo lắng. Đôi khi quên mất sự có mặt của bạn và chỉ có bạn là người trong cuộc, mới đủ tinh tế và nhạy cảm để biết được cái đích cuối cùng trong mối quan tâm sự nghiệp của chàng, có phải là bạn không?

       Tình yêu vốn là một cảm xúc thuộc về trực giác, thật khó để nhận rõ những bản chất tiềm ẩn phía sau. Nhưng một chút suy xét, một chút trực giác, nhất định bạn sẽ biết, ai là người thực sự dành tình yêu cho bạn.

                                  Phụ Nữ Gia Đình 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger