Friday, July 18, 2014

Chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đến nhận xác chết không đầu

Chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đến nhận xác chết không đầu

 Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (áo sơmi trắng) chỉ nơi ném nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền từ trên cầu Thanh Trì xuống sông Hồng để phi tang

 

Chuyện Cấm Cười - Theo Pháp Luật xã hội

 

Hay tin phát hiện xác người không đầu trong bọc có đổ bê tông ở gần bến đò bên sông Hồng, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ ném xác phi tang chấn động dư luận, đã đến nhận dạng.

 
Trao đổi với PV chiều nay 18-7, một thành viên gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường) vứt xác phi tang, cho biết  khoảng 9 giờ sáng cùng ngày đã nhận được thông báo từ những người dân chài ở bến đò Vân Đức, huyện Gia Lâm (Hà Nội) về việc phát hiện một xác người bọc trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1 km. 

Ngay sau khi nhận tin báo, gia đình nạn nhân Huyền đã ngay lập tức đến nhận dạng, tìm hiểu.

Anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) có mặt và được cơ quan chức năng cho vào khu vực phát hiện xác chết để phối hợp nhận diện.

Theo nhân chứng, xác người người đựng trong bọc có đổ bê tông bên trong. Xác chết này đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra. Đáng chú ý, người chứng kiến cho rằng xác người này mặc áo hoa chấm tím, quần đen.

Ngay sau khi người dân phát hiện xác người, cơ quan công an đã phong tỏa khu vực bến đò để phục vụ điều tra. Chỉ người nhà chị Huyền mới được phép tiếp cận hiện trường.

Theo đại diện gia đình chị Huyền, với đặc điểm như vậy, chưa thể khẳng định được đây có phải là thi thể chị Huyền hay không, cần phải chờ kết quả giám định ADN.

Như  đã đưa, theo cáo trạng truy tố bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và đồng phạm trong vụ án vứt xác phi tang chấn động dư luận, ngày 19-10-2013, chị Lê Thị Thanh Huyền (40 tuổi, trú tại ngõ 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đến Thẩm mỹ viện Cát Tường (nằm trên đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Gần 18 giờ cùng ngày thì chị Huyền lâm vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

Sau đó, bác sĩ Tường, bảo vệ Khánh và Nguyễn Thị Hằng  (vợ Tường) đã đưa thi thể chị Huyền lê cầu Thanh Trì, ném xuống sông Hồng phi tang.

Ngày 14-4 vừa qua, vụ án đã được đưa ra xét xử. Tuy nhiên, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại vì cho rằng có một số tình tiết vụ án mà HĐXX "không thể giải thích được.
Theo NLĐ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger