Sunday, April 5, 2015

Điểm "khác thường" hiếm hoi trên hình thể của Ngọc Trinh

Điểm "khác thường" hiếm hoi trên hình thể của Ngọc Trinh



 Theo Soha

Ngọc Trinh sở hữu vòng eo 56 cm - số đo vòng 2 nhỏ nhất và đáng mơ ước của nhiều chân dài ở làng giải trí trong nước.


Ngọc Trinh được biết tới là một người mẫu chuyên chụp những bộ hình nội y gợi cảm, nóng bỏng. Cô từng công bố số đo hình thể lý tưởng với chiều cao 1m71 và kích thước 3 vòng lần lượt là 85-58-91.





Tuy nhiên, dịp tết Nguyên đán vừa qua, Ngọc Trinh công khai hình ảnh đo vòng 2 bằng thước dây với con số chỉ còn 56 cm.


Với nhiều siêu mẫu nước ngoài, vòng eo con kiến của Ngọc Trinh không có gì đáng chú ý. Song so với nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là người mẫu hiếm hoi có số đo vòng 2 là 56 cm nhưng vẫn giữ được hình thể đầy đặn, quyến rũ.


Trước đó, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh, Hoàng Thùy gây chú ý khi sở hữu vòng eo dao động từ 57-58 cm. Tuy nhiên, họ đều là những chân dài có hình thể nhỏ nhắn, mình hạc xương mai chứ không đẫy đà khác thường được như Ngọc Trinh.




 Thời gian tới, Ngọc Trinh sẽ kết hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện phim "Vòng eo 56" - dự án nói về chính cuộc đời mình.


Thông thường những chân dài ở làng giải trí trong nước đều có số đo vòng 2 trung bình từ 60 đến 70 cm kèm theo chiều cao nổi bật.


Giả sử muốn có vòng eo nhỏ như Ngọc Trinh người đó phải rất gẫy chứ không thể mũm mĩm, đầy đặn được như người đẹp gốc Trà Vinh.


Chính vì lý do trên, ê kíp làm phim quyết định chọn “Vòng eo 56” là tựa cho bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh.





Ngoài ra, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng khẳng định người mẫu sinh năm 1989 là trường hợp đặc biệt, “của hiếm” showbiz với so đo khá ấn tượng và lý tưởng.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger