Thursday, July 11, 2013

CÔ BÉ MỚI CHÍN TUỔI CHO CHA "LÀM BẬY" ĐỂ ĐƯỢC BỐ CHO PHÉP ĐI CHƠI

CÔ BÉ MỚI CHÍN TUỔI CHO CHA "LÀM BẬY" ĐỂ ĐƯỢC BỐ CHO PHÉP ĐI CHƠI

 9 Mentally Tough Ways to Achieve Your Goals ...

chuyencamcuoi.blogspot.com - Theo Mới Magazine

UTAH - Để được bố đồng ý cho đi chơi, một bé gái đã phải đánh đỗi "tình dục" cho bố mình trong suốt 6 năm trời.

  Cảnh sát đã bắt ông bố với cáo buộc hãm hiếp chính con gái ruột của mình. Người đàn ông 46 tuổi, danh tính chưa được tiết lộ, để điều tra với 9 tội danh.

Theo nạn nhân (năm nay đã 16 tuổi) cô đã bị cha lạm dụng tình dục từ năm lên 9 tuổi. Trong suốt thời  gian đó đến nay, người cha đã thực hiện các hành vi đốn mạt với cô hơn 50 lần. Càng lớn thì số lần trao đổi tình dục càng nhiều hơn. Gần đây nhất cô phải "trả bài" cho bố từ 3 đến 4 lần mỗi tuần.

Sự việc ghê tởm này chỉ bị vở lỡ khi cô bé tâm sự với một người bạn và đề nghị bạn đừng kể lại với ai. Tuy nhiên, người bạn đã kể với bố mẹ mình và cảnh sát đã vào cuộc.

Ngoài ra, tuy đã kể hếT hành vi thú tính của bố, nhưng cô gái vẫn tha thiết đề nghị cảnh sát đừng bắt bố mình vì điều đó sẽ làm cho gia đình cô "tan nát" và tổn thương.

Trong cuộc điều tra cảnh sát cũng đã khẳng định em gái của cô bé này cũng là nạn nhân bị bố lạm dụng tình dục như chị. Trung úy Dennis nó thêm kẻ đang bị bắt giữ có thể phải đối mặt thêm với vài tội danh liên quan tới tình dục khác. Nếu bị phán quyết, hắn có thể phải lĩnh từ 5 đến 15 năm tù cho mỗi tội danh.

Được biết, gã bố đốn mạt này là người chịu trách nhiệm trông 3 đứa trẻ hằng ngày trong khi vợ đi làm kiếm tiền. Người này trước đây cũng đã có tiền án vì các tội gây rối trật tự, hành hung và bạo hành. Mới đây nhất là lần hắn bị bắt trong năm 2009 vì lái xe quá tốc độ, không có bằng lái xe và sở hữu giấy tờ giả mạo.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger