Saturday, July 27, 2013

MILEY KHỎA THÂN TÁO BẠO TRÊN ÁO THUN

MILEY KHỎA THÂN TÁO BẠO TRÊN ÁO THUN

 Miley Cyrus khỏa thân táo bạo trên áo thun 1

Lazy610 - Trí thức trẻ

Miley Cyrus cũng chia sẻ quan điểm của mình về luật nhân quả trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình.



Miley Cyrus vừa lên Twitter khoe sản phẩm hợp tác giữa cô với hãng thời trang nổi tiếng Marc Jacobs trong chiến dịch tuyên truyền chống ung thư da có tên Protect The Skin You're In (tạm dịch: "Hãy bảo vệ làn da của bạn"). Sản phẩm đó là chiếc áo thun có in hình nữ ca sỹ khỏa thân hoàn toàn và dùng tay che chỗ nhạy cảm nhất trên cơ thể.



Ngoài ra, trong một buổi phỏng vấn mới đây trên show truyền hình Daybreak, Miley còn chia sẻ quan điểm của mình về luật nhân quả. Ngôi sao 20 tuổi nói: "Tôi tin vào luật nhân quả vì bản thân tôi đã thấy rất nhiều người gặp quả báo. Riêng tôi vẫn gặp khá nhiều may mắn, có lẽ do kiếp trước tôi đã sống tốt".


Miley Cyrus khỏa thân táo bạo trên áo thun 2



Nữ ca sỹ chia sẻ nguyên tắc sống của mình: "Bạn phải luôn tôn trọng và đối xử độ lượng với mọi người. Bạn hãy tạo ra âm nhạc vì niềm đam mê. Đừng quá xem trọng cái tôi của mình. Hãy tôn trọng những người mà bạn cộng tác cùng và hãy làm việc thật chăm chỉ. Đó là lý do vì sao sự nghiệp của tôi kéo dài được lâu, chứ tôi không chỉ nổi tiếng nhờ vài bài hit".


Miley Cyrus khỏa thân táo bạo trên áo thun 3
Miley lên truyền hình chia sẻ quan điểm sống

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger