Sunday, July 21, 2013

MỸ NAM CA SĨ WANBI TUẤN ANH NGÔI SAO TRẺ TÀI NĂNG VỪA CHỢT TẮT Ở TUỔI 26

MỸ NAM CA SĨ WANBI TUẤN ANH NGÔI SAO TRẺ TÀI NĂNG VỪA CHỢT TẮT Ở TUỔI 26


              Đôi mắt - một sáng tác rất được ưa chuộng của Wanbi Tuấn Anh

               Đôi dép Nguyễn Tuyên chế từ bài hát Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh

Theo Trí thức tr

Dù đã ra đi mãi mãi nhưng những ca khúc mà Wanbi Tuấn Anh từng thể hiện sẽ còn lưu lại thật lâu trong lòng người yêu nhạc..

Tin tức về sự ra đi của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh sau thời gian dài chiến đấu với bệnh hiểm nghèo đã gây hoang mang với không ít bạn bè, người thân cũng như khán giả. Là một nam ca sĩ có ngoại hình đẹp, giọng hát ấm, Wanbi Tuấn Anh đã mau chóng trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ với biệt danh "Hoàng tử Vpop".

Ngoài các ca khúc thành công của riêng mình, Wanbi Tuấn Anh còn có nhiều màn song ca thành công với các ca sĩ: Thu Thủy, Thủy Tiên, Đông Nhi...

Không những thế, Wanbi còn thể hiện khả năng sáng tác qua một loạt ca khúc "hit" của chính mình như: Cho em, Loving you, Phải làm thế nào, Vụt mất... Những ca khúc này của Wanbi đã là kỷ niệm đẹp của nhiều người và cho đến bây giờ, nó sẽ còn sống mãi trong ký ức của những ai đã từng yêu mến chàng ca sĩ trẻ tài năng này.

Cùng nghe lại những ca khúc đã tạo nên dấu ấn và tên tuổi Wanbi Tuấn Anh trong suốt thời gian qua cùng một số hình ảnh đẹp về anh:

Wanbi Tuấn Anh và những dấu ấn còn để lại 1


"Cho em" có thể nói là một trong những sáng tác đầu tiên của Wanbi Tuấn Anh khi mới "chân ướt chân ráo" bước ra từ cuộc thi Hot V-teen thời đó. Giai điệu nhẹ nhàng với ngôn từ đầy ý nghĩa khi cùng kết hợp với giọng hát truyền cảm của Thùy Chi đã khiến "Cho em" trở thành bản nhạc yêu thích của nhiều khán giả và đưa Wanbi trở thành một trong những thần tượng của tuổi teen bấy giờ

Wanbi Tuấn Anh và những dấu ấn còn để lại 2

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger