Wednesday, July 10, 2013

Hollywood và những cuộc tình đổ vỡ đầu năm

Hollywood và những cuộc tình đổ vỡ đầu năm

Justin Bieber và Selena Gomez

Theo Ngôi sao 

Hàng loạt cặp sao bất ngờ chia tay sau nhiều năm gắn bó như Pattinson và Stewart, Britney và vị hôn phu...

Britney Spears
Mối tình đẹp của Britney Spears và Jason Trawick đã không có một cái kết đẹp như người hâm mộ trông đợi. Tháng 1 năm nay, Britney bất ngờ thông báo đã hủy hôn với Jason sau gần 4 năm bên nhau. Lý do khiến họ chia tay vẫn chưa được hé lộ. Britney có lẽ không mấy nặng lòng với Jason khi chỉ 3 tháng sau chia tay, cô đã tìm được tình yêu mới.
Robert Pattinson và Kristen Stewart
Không giống như tình yêu vĩnh cửu của Edward và Bella trong "Chạng vạng", Robert Pattinson và Kristen Stewart đã sớm kết thúc chuyện tình lãng mạn vào tháng 5. Mối quan hệ của hai người đã trục trặc từ tháng 8 năm ngoái sau khi Robert phát hiện Kristen vụng trộm hẹn hò với đạo diễn Rupert Saunders. Khi đó, "chàng ma cà rồng" rộng lòng tha thứ cho bạn gái nhưng cuối cùng, ký ức đen tối "bị cắm sừng" luôn ám ảnh khiến anh rời xa tình yêu 4 năm của đời mình.
Ian Somerholder va Nina Debrov
Cặp sao phim "Nhật ký ma cà rồng" Ian Somerholder và Nina Debrov cũng chia tay hồi tháng 5. Một số nguồn tin cho rằng, Nina nói lời chấm hết với Ian vì bạn trai cô muốn tham gia bộ phim ngập cảnh sex "50 sắc thái".
Michelle Williams
Người đẹp phim "Lạc vào xứ Oz" Michelle Williams kết thúc cuộc tình ngắn ngủi với nam diễn viên Jason Segel sau 1 năm hẹn hò. Bạn gái cũ của tài tử quá cố Heath Ledger vẫn mãi lận đận trong chuyện tình duyên suốt nhiều năm qua.
Justin Bieber và Selena Gomez
Chuyện tình đẹp của Justin Bieber và Selena Gomez đã đổ vỡ vào cuối năm ngoái, tuy nhiên đầu năm nay cặp sao lại có dấu hiệu tái hợp. Trong chuyến lưu diễn ở Na Uy hồi tháng 4, Selena bí mật tới quốc gia châu Âu thăm Bieber. Hai người cũng có những bức ảnh tình tứ chụp cùng nhau đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó cả hai đều lấp lửng nói rằng, họ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.
Cũng giống cô bạn thân Selena Gomez, Taylor Swift trở thành cô nàng độc thân vào đầu năm nay.
Cũng giống cô bạn thân Selena Gomez, Taylor Swift trở thành cô nàng độc thân vào đầu năm nay. Công chúa nhạc đồng quê đã thẳng thừng đá hoàng tử nhạc pop xứ sương mù Harry Styles sau một trận cãi vã trong kỳ nghỉ năm mới. "Sớm nở chóng tàn", đó luôn là phong cách yêu đương của Taylor Swift.
Ryan Seacrest và Julianne Hough
MC của "American Idol" Ryan Seacrest và nữ ca sĩ Julianne Hough tan vỡ cuộc tình 2 năm mặn nồng. Nguyên nhân chia tay được cho là vì họ quá bận rộn với công việc riêng.
Rihanna có lẽ đã mắc thêm một sai lầm lớn khi cố gắng quay lại với "người tình vũ phu" Chris Brown.
Rihanna có lẽ đã mắc thêm một sai lầm lớn khi cố gắng quay lại với "người tình vũ phu" Chris Brown. Đầu năm nay, nữ ca sĩ "Diamond" tuyên bố cô mặc kệ những lời thị phi ngăn cản, quyết tâm hàn gắn tình cảm với Chris sau 5 năm chia tay. Thế nhưng "gương vỡ khó lành", chỉ sau vài tháng, cặp sao lại mỗi người một ngả. Trong dịp sinh nhật Chris Brown hồi tháng 5, nam ca sĩ tiệc tùng với bạn bè mà không hề có mặt Rihanna. Chris cũng khẳng định trên một chương trình radio: "Tôi đang một mình".
The Star Trek Into Darkness
Ngôi sao phim "The Star Trek Into Darkness" Chris Pine kết thúc 2 năm hẹn hò với người mẫu Dominique Piek. Tài tử giải thích trên tạp chí OUT: "Thật khó khăn khi duy trì mối quan hệ trong thế giới showbiz. Với tôi, điều đó lúc này càng đúng".
Adam Lambert
Mối tình đồng tính của ca sĩ Adam Lambert và bạn trai Sauli Koskinen sớm tan vỡ sau 2 năm yêu nhau thắm thiết. Chính Lambert chia sẻ thông tin này với người hâm mộ: "Chúng tôi đã chia đôi ngả đường từ khoảng hai tháng nay. Sauli và tôi duy trì tình bạn tốt. Sauli là một chàng trai đáng yêu và chúng tôi từng là một cặp đôi tuyệt vời trong những năm qua".
Marc Anthony
Sau khi ly hôn Jennifer Lopez, Marc Anthony cặp với cô mẫu nóng bỏng người Venezuela từ tháng 1/2012. Tuy nhiên đầu năm nay, nam ca sĩ đã chia tay người đẹp này và ngay sau đó, Marc hẹn hò con gái của ông trùm bán lẻ hàng thời trang của Anh, Philip Green.
Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult lặng lẽ chấm dứt mối quan hệ tình cảm và trở thành bạn tốt của nhau. Cặp đôi hẹn hò từ khi đóng chung trong "X-Men: First Class" năm 2010. Gần đây khi quay "X Men" phần mới, Jennifer vẫn ân cần dẫn bố mẹ Nicholas đi thăm trường quay mặc dù hai người đã không còn yêu nhau.
Rachel McAdams
Nữ diễn viên phim "Sherlock Holmes" Rachel McAdams chia tay tài tử Michael Sheen hồi tháng 2. Họ từng gặp sét ái tình trên trường quay phim "Midnight in Paris" cuối năm 2010.
Tài tử phim "Chạng vạng"
Tài tử phim "Chạng vạng" Kellan Lutz và nữ diễn viên "Step Up 3D" Sharni Vinson đã đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò lãng mạn.
H.V.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger