Thursday, July 4, 2013

Tóc vẫn rụng, tại sao vậy?

Tóc vẫn rụng, tại sao vậy?

Tóc vẫn rụng, tại sao vậy? 1

 

Theo Trí thức trẻ

 

Với các cô nàng, mái tóc là biểu tượng của vẻ đẹp và sức khỏe. Nhưng nếu chẳng may rơi vào tình trạng tóc cứ rụng hoài, khi những sản phẩm được cho là ngăn rụng tóc vẫn không đem lại hiệu quả.

 

 

Có thể bạn đã không giải quyết đúng “gốc rễ” của vấn đề.

Theo nghiên cứu do Hội Hàn lâm Quốc tế Da liễu Thẩm mỹ (International Academy of Cosmetic Dermatology - IACD), 80% tóc rụng đến từ chân tóc. Trong khi đó, phần lớn các sản phẩm dầu gội trên thị trường thường chỉ tập trung giải quyết vấn đề tóc rụng do đứt gãy ở phần thân. Nếu đã thử nhiều cách nhưng lượng tóc rụng vẫn không giảm thì có thể giải pháp bạn chọn không giải quyết đúng nguyên nhân của vấn đề chân tóc.

Tóc rụng từ gốc khi chất keo nang tóc (có nhiệm vụ gắn kết tóc với da đầu và ngăn tóc rụng) bị phân hủy bởi các enzyme tự nhiên do cơ thể sản sinh. Khác với những sản phẩm dầu gội thông thường trên thị trường, dòng sản phẩm Dove Ngăn Rụng Tóc với Trichazole Actives giúp hạn chế các enzyme phân hủy chất keo nang tóc, nhờ đó chân tóc trở nên chắc khỏe hơn và giảm hẳn tóc rụng. Đồng thời, bộ sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa những tổn thương khiến tóc bị đứt gãy. Qua kiểm nghiệm, dòng sản phẩm đã được chứng minh giúp ngăn rụng tóc hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Khi giải quyết đúng “gốc rễ” của vấn đề, các cô nàng có thể thở phào nhẹ nhõm với mái tóc chắc khỏe, chẳng còn lo những phiền toái do tóc rụng gây ra.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger