Friday, January 20, 2012

QUÁI CHIÊU PHÒNG THE CỦA CÁC ÔNG VUA TRUNG QUỐC

QUÁI CHIÊU PHÒNG THE CỦA CÁC ÔNG VUA TRUNG QUỐC

      Sở hửu trong tay 3000 mỹ nữ đều vào hàng quốc sắc thiên hương.... vì vậy trong lịch sử gần như không có vị hoàng đế nào không gắn tên mình với câu " phong lưu thành tính, hoang dâm vô độ " . Sau mỗi buổi chầu uy nghi trên chánh điện, các vị hoàng đế luôn có những cuộc truy hoan bất tận nơi hậu cung mà những người bình thường có nằm mơ cũng khó tưởng tượng được.

     Tuy nhiên, một người đàn ông sống giữa hàng ngàn mỹ nữ..... mà mỗi đêm chỉ sủng hạnh có một cô thì thật là đáng tiếc vô cùng. Vì vậy, không ít các vị hoàng đế Trung quốc đã tìm đủ mọi cách để thực hiện một cuộc "cách mạng tình dục " nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của họ.

      1. Cuộc " cách mạng " về tình dục được cho là vô sỉ và dâm loạn nhất được khởi xướng có lẽ là do ông vua cuối thời Đông Hán có tên gọi là Hán Linh Đế, ông vua bất tài .....kém đức..... này chẳng để lại một chút công trạng nào cho hậu thế, Tuy nhiên nếu kể về thành tích ăn chơi....dâm loạn của chàng thì không chê vào đâu được...thật là khét tiếng số một trong lịch sử Trung quốc.....

      Cuộc " cách mạng " đầu tiên mà Hán Linh Đế thực hiện chính là cuộc cách mạng về trang phục của các phi tần trong hậu cung của hắn.  Vốn là một người háo sắc.... dâm loạn.... nên mỗi khi Hán Linh Đế nhìn thấy phi tần nào đẹp mắt là lập tức kéo ngay lên giường để " hành sự ".

      Trong chốn hậu cung với 3000 mỹ nữ mà chỉ chờ đợi có mỗi một vị hoàng đế, nên các người đẹp suốt ngày lo trang điểm phấn son quần là.... áo lượt cho thật xinh đẹp để hy vọng có thể lọt được vào tầm mắt của hôn quân, thế nhưng, những bộ quần áo lộng lẫy này ...đôi khi lại phản tác dụng, đặc biệt là đối với ông vua tai quái như Hán Linh Đế. Trong rất nhiều lần nổi hứng bất tử....ông vua dâm loạn này thật là đến... khổ sở.... với những bộ quần áo lượt thược này, đã làm cản trở việc " sủng hạnh " chớp nhoáng của chàng.

      Thế là Hán Linh Đế liền ra lệnh cho tất cả các phi tần.... trên từ hoàng hậu, quí phi, dưới từ tài nhân, cung nữ đều phải mặc loại quần thủng đáy để thuận tiện cho việc " sủng hạnh " của hắn. Tuy nhiên sức sáng tạo của vị hôn quân này không chỉ dừng lại ở đó.

      Vào năm 186 sau Công nguyên, Hán Linh Đế sai người xây dựng một cung điện với hơn một nghìn phòng, không giống như những cung điện khác, các hành lang cung điện này, chính là những bể nước. Các bực thềm được Hán Linh Đế cho phủ một lớp rêu xanh. Sau khi cung điện được hoàn thành, Hán Linh Đế tuyển chọn những mỹ nữ ưng ý nhất cho vào cung điện ở. Mỗi khi nổi hứng, Hán Linh Đế ra lệnh cho các mỹ nữ nhất loạt cởi bỏ xiêm y....rồi chơi trò đuổi bắt dưới những cái bể nước trong cung đìện....để hôn quân tha hồ ngắm nghía.... và tuyển chọn.... Có những lúc hôn quân quá cao hứng cũng cởi phăng quần áo rồi nhảy ùm xuống để cùng rượt đuổi..đùa cợt....với các nàng  tiên của hắn ...rồi cùng nhau hành lạc... thật là vui hết chỗ chê...Chính vì thế cung điện này được đặt tên là Mỹ nhân khỏa du quán ( nhà bơi khoả thân của mỹ nữ ).

       Ngập đầu trong những cuộc truy hoan quái gỡ, năm 189 Hán Linh Đế đã chết một cách tức tưởi khi mới được 34 tuổi

       2. Một sáng tạo khác cũng không kém phần hoang dâm....vô sỉ..... thuộc về ông vua triều Tư Mã là Tư Mã Viêm với việc dùng dê để lựa chọn người đẹp chung phòng với mình . Các sử gia Trung quốc :  nếu có gọi Tư Mã Viêm là " con quỉ háo sắc " thật cũng không ngoa tí nào, vì rằng toàn bộ cuộc đời của ông vua này có thể dùng một câu để tổng kết : " Sống trên giường mà chết cũng trên giường ".

       Tìm mọi cách để  tuyển lựa mỹ nữ, vì thế trong hậu viện của hôn quân này có tới gần một vạn mỹ nữ chứ không phải là 3000 như người ta nghĩ. Thế nhưng, quá nhiều mỹ nữ cũng làm cho ông vua này khó xử. Hàng vạn mỹ nữ chỉ chờ đợi ơn mưa móc của mỗi một vị hoàng đế, thế nên mỗi đêm không biết phải " sủng hạnh " ai ? cho công bằng ? Nghĩ tới, nghĩ lui.....cuối cùng....Tư Mã Viêm cũng nghĩ ra được một biện pháp " sáng tạo ". Bản thân hôn quân khó quyết định....vậy thì hãy để cho những chú dê nhỏ quyết định hộ.  Tư Mã Viêm sai người buộc con dê vào một cỗ xe, rồi chàng bèn ngự lên trên rồi đánh xe cho con dê chạy vào hậu cung. Con dê dừng lại ở cung nào thì nhà vua sẽ qua đêm ở nơi đó.

      Cách lựa chọn mỹ nữ để qua đêm đầy ngẫu hứng của Tư Mã Viêm khiến hằng trăm vị hoàng đế nổi tiếng dâm loạn khác cũng phải ngã nón chào thua.  Tuy nhiên, sự sáng tạo của Tư Mã Viêm đã gây ra phiền toái cho các mỹ nữ. Nhiều cô gái xinh đẹp, nếu như trước đây có thể dựa vào nhan sắc  của họ để được sủng hạnh, rồi có thể trở thành Quí phi thì nay phải phụ thuộc vào một con dê.  Biết khi nào con dê mới có nhả hứng dừng lại trước cửa phòng, muốn nó dừng lại trước cửa phòng, đương nhiên phải làm thân với nó, vì vậy các mỹ nữ đua nhau chăm sóc con dê, coi nó như một cục cưng vô giá.

      Có một cung phi biết rằng dê rất thích ăn muối, vì vậy cung phi này đem muối rải ra trước cửa phòng. Quả nhiên con dê chạy tới phòng của cung phi đó, không chịu đi. Ăn quen, hôm sau con dê lại chạy đến phòng cung phi này nữa để được ăn muối. Thế là vị cung phi trong suốt nhiều ngày trở thành người được Hoàng đế sủng hạnh.

      Tuy nhiên, bí quyết của cung phi nọ cũng bi lộ, các mỹ nữ khác cũng đua nhau dùng muối để dụ dỗ con dê khiến muối trong hậu cung trở thành vô cùng quí giá. Con dê do ăn quá nhiều muối, mặn quá chịu không nổi, lăn ra chết, phải thay bằng con khác. Nhưng các cung phi ai cũng muốn độc chiếm hoàng đế, vì vậy cả mười mấy con dê đều bị chết vì ăn quá mặn, cứ xem cách Tư Mã Vương ăn chơi hưởng lạc thì cũng đủ biết tài trị nước của vị hoàng đế này bết bát như thế nào. Tư Mã Viêm đã phải trả giá cho thói háo sắc và dâm loạn của chàng, bởi vì chỉ có hai năm sau...... Tư Mã Viêm đã chết.

      3. Sáng tạo thứ ba được xếp vào loại những  "sáng tạo " nhằm thỏa mãn dục vọng dâm loạn ...vô sỉ bậc nhất thiên hạ với chiếc " xe tùy ý " của ông vua khét tiếng dâm đảng Tùy Dạng Đế ,Chiếc " xe tùy ý này " này hoàn toàn khác với chiếc xe dê dùng để chọn người qua đêm của Tư Mã Viêm. Nếu như chiếc xe dê được dùng để ông vua họ Tư Mã chọn lựa Mỹ nữ thì chiếc " xe tùy ý "của Tùy Dạng Đế lại là một chiếc long sàn di động mà hôn quân dùng để sủng hạnh.

      Trên chiếc xe đặc biệt này, Tùy Dạng Đế cho thiết kế rất nhiều chi tiết giúp giữ chặt tay chân của những thiếu nữ được ông ta đưa vào trong xe, sẽ khiến họ không thể cử động được. ....Thế là đành phải nằm yên " chịu trận " để cho ông vua dâm loạn tha hồ dở trò. Tùy Dạng Đế cho đây là một sáng tạo công phu vì nó giúp ông ta không tốn nhiều sức lực mà vẫn thoải mái hưởng lạc.

      Nhìn khắp lịch sử của các triều đại Trung hoa, có thể khẳng dịnh rằng Hán Linh Đế, Tư Mã Viêm và Tùy Dạng Đế là những ông vua dâm loạn và vô sỉ số một. Để thỏa mãn dục vọng, họ đã nghĩ ra không ít những quái chiêu mà một người bình thường khó ai có thể tưởng tượng ra nổi...

                                                  Theo Trẻ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger