Saturday, January 28, 2012

SỰ HẤP DẪN CỦA NGƯỜI KHÁC PHÁI

SỰ HẤP DẪN CỦA NGƯỜI KHÁC PHÁI

    
        Đã là nam giới từ thanh niên đến người đứng tuổi, thậm chí cả đến những ông lão, ai cũng thích phụ nữ đẹp trẻ hơn mình. Trong khi đó phụ nữ lại thích những người đàn ông thành đạt và nhiều tuổi hơn họ. Việc một ông triệu phú 80 tuổi đã cưới cô người mẫu trẻ đẹp chỉ mới hơn 20 tuổi làm vợ đã chứng minh được điều đó.

        Những người đàn ông chưa vợ, càng già càng muốn tìm người bạn đời thật trẻ thật xinh đẹp. Ngược lại, những người phụ nữ độc thân thường thích kiếm được một tấm chồng lớn hơn mình độ 5 tuổi, đa số phụ nữ thích làm dáng, thích tỏ ra họ còn trẻ trung, trong khi nam giới lại không muốn bình phẩm gì về dáng vẻ bên ngoài của họ nhiều.

       Phụ nữ thường hay xem xét và đánh giá người bạn đời tương lai của họ ở trình độ học thức, sự hiểu biết, sự thành đạt và có nhà riêng hay không. Đàn ông trái lại thường đòi hỏi phụ nữ sự hấp dẫn về hình thức. Vẻ đẹp về bên ngoài của phụ nữ thưởng được nam giới coi trọng. Đàn ông thích chọn bạn đời của họ có vòng ngực, vòng mông phải đầy đặn và vòng eo thon nhỏ gợi cảm, tất cả nam giới đều thích những phụ nữ có thân hình cân đối, mẫu người phụ nữ bụng thon, hông nở vẫn được cánh mày râu mơ ước....

        Trong khi đó, phụ nữ lại thích mẫu người đàn ông có khuôn mặt rắn rỏi như cằm to, miệng rộng, mắt to và mũi cao. phái nam cũng rất thích những phụ nữ có mái tóc mềm óng ả, làn da nuột nà và thoảng hương thơm quyến rũ.

       Những người phụ nữ cao tuổi ít đòi hỏi ở người bạn đời của họ hơn là những cô gái trẻ, những người phụ nữ nếu nghĩ họ là người có nhan sắc hơn người càng đòi hỏi khắc khe hơn trong việc chọn người phối ngẫu. Khác với những người phụ nữ đứng tuổi muốn tìm chồng thường rất dễ tính, ngược lại, những người đàn ông cao niên vẫn đòi hỏi rất cao về hình thức bên ngoài của người phụ nữ mà họ chọn. Phái nam sau 55 tuổi sự đòi hỏi về dáng vẻ bên ngoài đối với phụ nữ dù vẫn còn, tuy nhiên đả giảm đi khá nhiều so với thời gian lúc họ còn trẻ.

        Những người phụ nữ và nam giới có những cá tính giống hoặc gần giống nhau bao giờ cũng tìm đến nhau để kết bạn và xây dựng hạnh phúc .....sự hòa hợp về tâm sinh lý, cá tính, sở thích là yếu tố giữ cho cuộc sống hôn nhân được bền vững.....

                                                                                           D.N
                                                                  ( Theo Independent )
                                                             

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger