Tuesday, January 1, 2013

9 MỤC TIÊU RẤT CỔ ĐIỂN MÀ CÓ THỂ BẠN SẼ MUỐN ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM MỚI

9 MỤC TIÊU RẤT CỔ ĐIỂN MÀ CÓ THỂ BẠN SẼ MUỐN ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM MỚI






PMANTH 


1. Giảm cân

Giảm cân có lẽ là một quyết định cổ điển và thường đứng đầu trong danh sách các mục tiêu mà chúng ta thường quyết tâm muốn đạt được trong năm mới. Nhưng thực tế, khó ai có thể áp dụng việc ăn kiêng một cách triệt để trong suốt cả năm! Tuy nhiên,  bạn có thể ăn uống một cách khoa học, cùng việc vận động cơ thể 20 phút, vài lần mỗi tuần, bạn sẽ ngạc nhiên với sự khác biệt mà bạn có thể đạt được!

2. Ăn uống lành mạnh

Hãy cắt tất cả những thực phẩm có đường, thức ăn nhanh, nước ngọt và các thức ăn không lành mạnh. Sau đó thêm vào thực đơn của bạn trái cây tươi, rau quả, ngũ cốc. Bạn sẽ vui, khi thấy cơ thể của bạn nhẹ nhàng và thon thả hơn.

3. Uống nhiều nước lọc

Nên uống nhiều nước lọc, hạn chế các loại nước ngọt, và thức uống có đường, bằng cách không dự trữ chúng trong nhà. Khi thói quen chỉ uống nước lọc thay thế các loại nước ngọt. Cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh và tốt hơn.

4. Dùng chỉ nha khoa mỗi ngày

Bạn có thể làm giảm nguy cơ bị sâu răng đến 75% nếu dùng chỉ nha khoa và bàn chải đánh răng hàng ngày?  Tập thói quen dùng chỉ nha khoa lấy hết những thức ăn và bựa bám ở chân răng sau mỗi bữa ăn!

5. Đúng giờ

Hãy luôn đúng giờ, khi có hẹn với ai đó, điều này sẽ chứng tỏ bạn là người có trách nhiệm, đáng tin cậy, và luôn quan tâm đến thời giờ của người khác.

6. Ngăn nắp

Sự ngăn nắp, rất có lợi, vì sẽ giúp bạn biết những thứ bạn cần ở đâu, và bạn cũng biết rõ những gì bạn đang sở hữu. Và khi mọi vật chung quanh bạn lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp và có thứ tự.. bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.    

7. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói

Khi muốn nói việc gì, hãy suy nghĩ thật kỹ. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời giờ khi phải xin lỗi, hoặc gây hiểu lầm, đôi khi có thể làm tổn thương tình cảm của người khác. Chỉ nên nói những gì mà bạn cần phải nói, để tránh mọi rắc rối vì những lời nói thiếu suy nghĩ của chính mình.

8. Dành thời gian cho gia đình

Hãy cố gắng dành nhiều thời giờ cho gia đình. Thời gian trôi qua rất nhanh, và gia đình là một trong những điều quan trọng nhất trên cõi đời! Thậm chí, dù chỉ là một cuộc gọi điện thoại, hoặc một bữa ăn, mỗi tháng một lần, cố gắng dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu của bạn.

9. Ngủ đủ giấc

Tại sao có nhiều người luôn bị thiếu ngủ và thường xuyên rất căng thẳng, nên nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, nếu liên tục bị thiếu ngủ, sẽ có sự khác biệt trong sức khỏe xuất hiện, người thiếu ngủ luôn cáu kĩnh và rất khó chịu sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong việc giao tiếp của họ với những người chung quanh. (Theo Jordin Keim)


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger