Tuesday, January 29, 2013

NHỮNG BÍ QUYẾT GIÚP BẠN GIẢM CÂN NHANH

NHỮNG BÍ QUYẾT GIÚP BẠN GIẢM CÂN NHANH


PMANTH

Nếu bạn muốn giảm cân thì việc kiểm soát sự ăn uống là yếu tố quan trọng nhất, Kế đến mới là việc tập thể dục, nếu số cân mới bị tăng chỉ vài tháng thì việc làm giảm đi sẽ rất dễ dàng, khi mập đã lâu thì càng khó giảm, tuy nhiên, nếu kiên nhẫn, bạn sẽ được đền bù xứng đáng khi cơ thể được thon thả lại.   

1. Tránh ăn các thực phẩn có chứa nhiều chất béo và chất ngọt

- Khi ăn một ly kem bạn có thể nạp vào cơ thể từ 600 - 700 calories, và để cơ thể đốt đi 350 calories bạn cần phải leo cầu thang 1 tiếng đồng hồ. Vì vậy nên tránh ăn, uống thức ăn béo, và ngọt, nếu thèm ngọt bạn có thể ăn trái cây thay vì ăn bánh ngọt hoặc ăn kem. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều vì trong trái cây cũng có đường. Ăn thêm quả avocado, các loại hạt như almond, walnut thay vì pizza bánh crosaint với quá nhiều cheese và bơ .....

- Mỗi bữa ăn nên bổ xung thêm nhiều rau củ. Chia hai bữa ăn chánh của bạn thành 4 phần ăn nhỏ (ăn 4 bữa nhỏ, thay vì 2 bữa lớn). Kiểm soát cách ăn uống rất quan trọng trong việc giảm cân. Chỉ cần bạn ngừng ăn các thức ăn chứa nhiều đường và chất béo, trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy số cân dư thừa  giảm ngay.

2. Tập thể dục

- Đi bộ nhanh hoặc leo cầu thang từ 45 - 60 phút/ngày

- Tập thêm yoga 15 phút/ngày nếu có thể.

3. Bổ xung bột dinh dưỡng (Ashitaba Percent 36 Energy Booster) hay bất cứ loại bột dinh dưỡng nào mà bạn thích

- Uống một gói bột dinh dưỡng vào buổi sáng, sẽ giúp bạn ăn ít hơn, vì có cảm giác đã no đủ. Ngưng ăn trễ nhất là từ 3 - 5 giờ chiều, tối nếu thấy sót ruột có thể uống một gói bột dinh dưỡng.

- Uống nhiều nước giúp cơ thể làm việc và trao đổi chất tốt hơn, đồng thời cũng giúp việc giảm cân có hiệu quả hơn

4. Nên ngủ sớm vào mỗi đêm

- Ngủ sớm và dậy sớm để có nhiều thời giờ tập thể dục, sẽ giúp sức khỏe của bạn cải thiện rất nhiều.
 





Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger