Tuesday, January 29, 2013

CHUYỆN TÌNH CẢM ĐỘNG NHẤT NĂM 2012

CHUYỆN TÌNH CẢM ĐỘNG NHẤT NĂM 2012


Chi Linh Thời Mới (TTVN)

Cô gái cõng bạn trai tàn phế

Taylor Morris, 23 tuổi, là một chuyên gia về bom của quân đội Mỹ. Chàng đã suýt chết sau khi dẫm phải một trái bom IED ở Afghanistan vào ngày 3 tháng 5 năm 2012.

Vết thương quá nặng, các bác sĩ buộc phải phẫu thuật cắt bỏ cả hai chân và hai tay của chàng trai trẻ. Từ một thanh niên cường tráng, đẹp trai, Taylor trở về nước Mỹ với thân hình tàn phế thảm thương.

Bất chấp điều đó, người bạn gái Danielle Kelly đã đón bạn trai trở về bằng vòng tay ấm áp và cùng anh vượt qua thời kỳ khủng hoảng.

"Tôi đã trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn và cô ấy đã ở bên tôi suốt thời gian đó", chàng lính trẻ nói.

Hình ảnh Danielle cõng Taylor lên cầu thang, đi ra biển cùng anh thực hiện những bài tập thể dục hồi phục chức năng, khiến những người chứng kiến vô cùng cảm động.

Chàng trai 23 tuổi cho biết anh vẫn mơ xây một ngôi nhà gỗ bên hồ, nơi anh sẽ sống cùng người bạn gái thủy chung Danielle đến trọn đời.

"Tôi và Taylor đang tiết kiệm tiền và làm việc cật lực để thực hiện ước mơ của chúng tôi. Sau tất cả những gì đã xảy ra, chúng tôi sẽ không từ bỏ ước mơ dù có phải mất nhiều năm dành dụm" Kelly hồ hởi nói về dự định tương lai của cả hai.

Những người biết về câu chuyện của Taylor đã quyên góp hơn 250,000 USD để giúp chàng thanh niên trẻ thực hiện nguyện chính đáng của cả hai.

Câu chuyện tình yêu bất diệt của Taylor và Danielle được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger