Wednesday, January 9, 2013

NỮ QUỶ TÓC DÀI KHỎA THÂN TẠI TRUNG TÂM TRIỂN LÃM

NỮ QUỶ TÓC DÀI KHỎA THÂN TẠI TRUNG TÂM TRIỂN LÃM

 
Theo Đất Việt

Giữa biển người, một “nữ quỷ” tóc dài, khỏa thân, bò lê trên sàn, tạo dáng sexy khiến ai nấy phát hoảng.

Trong ngày hội phim hoạt hình lần thứ 4 được tổ chức tại trung tâm triển lãm Thâm Quyến (Trung Quốc) ngày 18/7, nơi thu hút sự tham gia của đông đảo giới trẻ Trung Quốc, vào 12h trưa, “nữ quỷ” này đột nhiên xuất hiện, lúc thì lắc lư chao đảo thân mình giữa đám đông, lúc lại ngồi thừ với dáng trầm tư suy nghĩ. 

Nhiều người kinh ngạc trước sự có mặt của "nữ quỷ" tóc dài

Cô gái trong diện mạo “nữ quỷ” khiến mọi người sởn gai ốc bởi vẻ ngoài trần trụi của mình. Ngoài miếng dán ngực nhỏ xíu và quần chíp màu da trong suốt, “nữ quỷ” không hề khoác lên mình mảnh vải nào. Để che chắn những phần nhạy cảm trên cơ thể, cô gái trẻ khéo léo dùng tóc giả dài thượt phủ lên thân mình. 

Cô nàng tạo dáng sexy trước ống kính

Nhiều người ái ngại cho cha mẹ cô gái nếu biết con mình điên rồ khoe thân trước bàn dân thiên hạ

Trước ống kính của người xem, “nữ quỷ” này không hề ngại ngùng, e thẹn mà chủ động tạo dáng sexy, để lộ tấm lưng trần trắng nõn trong tư thế nằm rạp dưới sàn.“Cô nương này có vẻ còn là học sinh, không hiểu bố mẹ cô ta nhìn thấy sẽ phản ứng ra sao?”, nhiều người xem ì xèo bán tán.

Nhưng đó chưa phải là màn gây sốc duy nhất trong ngày hội phim hoạt hình năm nay ở Thâm Quyến. Tại một địa điểm khác trong trung tâm triển lãm, nhiều người tỏ ra hiếu kỳ trước sự xuất hiện của một thiếu nữ hóa trang đậm với đôi mắt gấu trúc thâm sì, ngồi quỳ dưới đất, tay giơ tấm biển: “Xin hãy bao nuôi”. Không ít phụ huynh dẫn con tới đây tham quan mua sắm đã vội vàng rảo bước, sợ bọn trẻ nhìn thấy những điều “chướng tai gai mắt”.

Thiếu nữ có đôi mắt gấu trúc gây sốc với chiêu tìm người bao nuôi

Nhận được phản ánh, ban tổ chức tỏ ra rất kinh ngạc trước sự “hiện diện” của những người đẹp quái dị trên. Ngay lập tức, cô gái hóa trang thành “nữ quỷ” đã bị cảnh sát dẫn đi.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger