Saturday, January 19, 2013

THỰC PHẨM TĂNG NGUY CƠ BÉO PHÌ

THỰC PHẨM TĂNG NGUY CƠ BÉO PHÌ


        Theo aFamily (Phụ Nữ Diễn Đàn)

Một số loại thực phẩm dưới đây sẽ làm cho bạn tăng cân nếu ăn thường xuyên


1. Shushi cuộn

Mặc dù có rau và rong biển nhưng món ăn này vẫn chứa pho mát kem hoặc mayonnaise, chưa kể các loại hải sản bên trong và một lượng muối đáng kể khi ăn kèm, sẽ khiến cơ thể giữ nước và chắc chắn sẽ làm bạn tăng cân.


2. Trái cây sấy khô

Đừng nghĩ trái cây sau khi sấy khô thì không có khả năng làm bạn tăng cân. Thực tế, trái cây sấy khô có thể có nguy cơ làm bạn tăng cân nhanh hơn 5 -8 lần. Bởi vì trái cây khô đã bị khử nước, nên khi chế biến sẽ phải cho thêm đường và một số chất bảo quản.




3. Salad

Các loại rau trộn hoặc salad, khoai tây có thể chứa nhiều calories hơn bạn nghĩ, bởi các thành phần được trộn trong đó có cả mayonnaise.

Để cắt giảm lượng calo, hãy chọn loại salad có chứa các thành phần protein như cá thu, trứng hoặc gà và nhiều rau. Tránh dùng khoai tây, bánh mì và những loại nước sốt. Một số chất béo trong salad có lợi vì nó giúp cơ thể hấp thụ rau tốt hơn, như cá hồi, dầu olive hoặc bơ.




4. Bánh nướng

Ngay cả những loại bánh nướng, bánh xốp được quảng cáo là ít chất béo thì chúng vẫn được chế biến với nhiều bơ, đường và chất béo. Những chiếc bánh này sẽ khiến bạn cảm thấy đói ngay chỉ sau 1 giờ. Và điều đáng chú ý là một gói bánh xốp hoặc bánh nướng có thể nạp vào cơ thể bạn 300 - 400 calo.



5. Ngủ cốc đóng gói

Đây là một loại thức ăn được chế biến từ hạt và yến mạch. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên tồi tệ hơn khi chúng được thêm dầu và đường để cho giòn hơn. Thông thường một bát loại này có chứa đến 500 calories, trong khi đó những loại ngũ cốc này cùng một lượng dinh dưỡng tương đương nhưng ít dầu và đường thì số lượng calories chỉ còn một nửa. 


6. Bánh hamburger

Rõ ràng việc không sử dụng thịt bò hoặc miếng chả bằm có thể giúp bạn giảm được một ít chất béo và cholesterol. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thương hiệu và những thành phần còn lại ở chiếc bánh này có thể khiến cơ thể phải dung nạp lên đến 1000 calories.
  1. Bạn chia sẽ rất hay vì hầu hết thức ăn ngày nay đều rất thừa năng lượng, đặt biệt các đồ chiên và thức ăn nhanh, béo phì vì thế mà tăng nhanh.

    Khi nào bạn rãnh thì mời bạn ghé qua bên mình tham quan nha! Che do an kieng de giam can nhanh nhat

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger