Thursday, December 26, 2013

Hạnh phúc ơi mở ra

Hạnh phúc ơi mở ra

 7 Fabulous Places to Shop for Kids Clothes on The Cheap ...

 Theo Mới Magazine

www.chuyencamcuoi.blogspot.com - Trong cuộc sống có biết bao điều khiến bạn đôi khi trở nên phiền muộn, căng thẳng. Nhưng nếu bạn biết được những điều bí mật sau đây, thì không những bạn có thể xua tan được những điều sầu não ấy mà còn làm cho cuộc sống của mình lạc quan và hanh phúc hơn.

Hãy thể hiện thái độ thoải mái và dễ chịu như ta đang tắm vòi tắm hoa sen.

Mỗi khi bạn gặp phải những vấn đề phiền muộn trong cuộc sống thì bạn hãy hướng ý tưởng của mình về một làn nước mát rượi hay ấm áp của vòi tắm hoa sen trong buồng tắm của bạn, và những dòng nước ấy sẽ có tác dụng xua tan hay làm trôi đi những ý nghĩ tiêu cực của bạn.

Một khi bạn luôn có ý nghĩ lạc quan trong đầu, dẫn đến hành xử mang tính tích cực thì bạn có khả năng lôi cuốn được nhiều người cũng có ý nghĩ tích cực như bạn.

Điều này hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc hay khi ở nhà. Bạn sẽ cảm thấy cởi mở hơn trước mọi người và sẵn sàng hoạch định được những hoặt động mới như học thêm ngôn ngữ, tham gia chơi thể thao và ngày càng có nhiều bạn hơn.

Đừng bao giờ giờ có ý nghĩ so sánh

Không có ý nghĩ so sánh kiểu như: Cô ấy đẹp hơn mình. Chỉ riêng ý nghĩ ấy đã làm cho bạn tự cho mình là kém cỏi so với người khác. Chính vì vậy bất cứ lúc nào trong ngày mà bạn có những ý nghĩ tiêu cực thì hãy nghĩ tích cực. Bạn chỉ nên dừng lại ở ý nghĩ rằng: Cô ấy đẹp (nhưng không có chữ hơn mình).

Hãy nhớ rằng bạn nên cười với mọi người ít nhất 3 lần trong ngày.

Bạn luôn biết rằng nụ cười là dấu hiệu của bè bạn, khiến mọi người cởi mở và thích bạn một cách tự nhiên hơn. Các nghiên cứu cũng cho rằng, khi bạn cười là bạn đã coi mọi người đều đáng yêu hơn trong mắt bạn. Và khi mọi người cảm nhận được bạn thích họ thì họ cũng thích bạn luôn.

Điều này khiến họ luôn muốn gặp bạn và sẵn sàng cởi mở và chân thành hơn đối với bạn.

Hãy thư giãn để tránh mỏi mệt - tránh những ý nghĩ tiêu cực

Khi bạn ngồi làm việc ở sở làm trong một thời gian dài khoảng vài tiếng, bạn rất dễ bị uể oải và mệt mỏi, chính những lúc này bạn dễ có tâm trạng tiêu cực chán nản và đôi khi hay có những nhận xét không khách quan về chuyên môn của người khác. Điều này sẽ có ảnh huởng không tốt đến công việc của bạn bởi vì mọi người không sẵn sàng hợp tác với bạn. Các nhà nghiên cứu khuyên rằng, khi bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy đứng dậy để thư giãn một lúc: ví dụ bạn hãy nhảy lên cố gắng với trần nhà phòng làm việc của bạn, và làm việc đó trong khoảng vài ba giây.

Điều này giúp cơ thể bạn phấn chấn trở lại, nó có tác động vào hệ thống thần kinh khiến bạn luôn nghĩ về những điều tốt đẹp đối với mọi người.

Bạn hãy nói gấp đôi những điều tích cực lên

Nhưng ý nghĩ tiêu cực sẽ có tác động không tốt đến tâm trạng của bạn, đến nhận thức và quan điểm của mọi người đối với bạn. Chính vì vậy hãy nghĩ đến nhiều điều tích cực hơn trong cuộc sống. Bạn sẽ có những phần thưởng vô giá khi nghĩ và nói những ý nghĩ tích cực nó sẽ giúp bạn trở nên bình tĩnh, giải quyết công việc có hiệu quả hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy giải quyết công việc ở nhà cũng dễ dàng, và cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu rất nhiều.

Không tự ti

Bạn cần chứng tỏ mình trong cuộc sống, không tự cho mình là thấp kém. Bạn hãy nghĩ rằng, mình cũng như bao nhiêu người bình thường khác, ý nghĩ này sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn trong cuộc sống và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger