Sunday, December 22, 2013

Những cử chỉ đầy quyến rũ trong tình yêu

Những cử chỉ đầy quyến rũ trong tình yêu

 7 Super Fun And Frugal Date Ideas ...

Theo Tuần Báo Mới

www.chuyencamcuoi.blogspot.com - Bạn rất yêu anh ấy, và muốn biểu lộ tình yêu đó thật nhiều, thế nhưng đôi lúc bạn trở nên bối rối và chẳng biết phải làm sao...

Tiến sĩ Shirley Jackson chuyên gia tâm lý.  Sau một thời gian tìm hiểu về thái độ cử chỉ của đôi lứa yêu nhau, đã đúc kết nên những cử chỉ "chết người" ở phái nữ, khiến cho các đấng nam nhi phải xao xuyến, rung động:

* Chống hai tay lên cằm khi nghe anh ấy nói chuyện: Lúc này, nhìn bạn thật ngoan hiền và nhỏ bé.

Nhất là khi bạn nhìn anh ấy với ánh mắt say sưa.... chàng sẽ cảm thấy bạn thật đáng yêu khi chăm chú lắng nghe anh ấy nói chuyện.

Tất nhiên bạn đang làm cho anh ấy hiểu rằng anh ấy đang nói rất hay, rất thuyết phục và vì vậy anh ấy cảm thấy hài lòng vì được tôn trọng.

* Vuốt tóc, mặt hơi cúi xuống và khẽ mỉm cười: Đa số cánh đàn ông đều thích nhìn phụ nữ vuốt tóc.

Đây là một cử chỉ đầy nữ tính và gần như là độc quyền của....phái nữ. Một người phụ nữ đưa tay vuốt nhẹ tóc, mặt hơi cúi xuống như muốn che giấu một nụ cười e ấp, nhìn có một nét gì đấy rất bẻn lẽn và đáng yêu.

* Đầu hơi nghiêng qua một bên, đôi môi hé mở: Đây là một cử chỉ rất quyến rũ, mái tóc khẽ chảy qua một bên, lòa xoà trước mặt khi bạn khẽ nghiêng đầu sẽ tạo cho chàng một cảm giác như đang bị thu hút.

Hình ảnh này, vừa biểu lộ cá tính, vừa có nghĩa như một sự mời gọi tinh tế. Nụ cười rất nhẹ trên môi khiến cho bạn có vẻ đầy bí ẩn và dễ thương.

* Gục đầu lên vai: Trong một chuyến đi chơi xa bằng ô tô hay xe bus, bạn ngồi bên cạnh anh ấy và khẽ gục đầu lên bờ vai của anh ấy, cử chỉ này sẽ gây cho anh ấy một cảm giác xúc động đặc biệt vì là điểm tựa cho ban.

Đây là một cử chỉ rất nữ tính. Bạn sẽ làm cho anh ấy cảm thấy bạn rất nhỏ bé, mỏng manh và rất cần sự che chở của anh ấy. Cũng là một cử chỉ thân thiện và đầy tin cậy của bạn dành cho anh ấy.

* Luồn bàn tay vào mái tóc anh ấy: Đây là một cử chỉ âu yếm rất dẽ thương, nó được xây dựng trên một mối quan hệ gần gũi. Cái cảm giác nhột nhột khi những sợi tóc của anh ấy sẽ tạo nên sự phấn khích dễ chịu..

Cử chỉ này vừa như một sự sở hữu lần nhau, lại vừa như một sự cợt đùa nghịch ngợm khiến cho hai người cùng cảm thấy thoải mái, cử chỉ này sẽ làm cho tinh thần dịu xuống và những sự bực bội, nặng nề trong cuộc sống hàng ngày dễ dàng tan biến đi.

* Ôm ngang người anh ấy từ phía sau lưng: Cử chỉ này tạo nên một vẻ tự nhiên và phóng khoáng, thân mật. Giữa hai người, hình như đã rất hiểu nhau. Việc bạn tựa vào người anh ấy từ phía sau, hai tay ôm chặt có vẻ như một sự ràng buộc dễ chịu giữa cả hai bên. Đây là một cử chỉ mang thông điệp đại loại như "Em đang giữ được anh đây này! Vòng tay em rất chặt và sẽ quấn quýt anh mãi....

* Trả lời anh ấy bằng một nụ hôn: Trước những tình huống khó chịu có thể gây nên sự tranh cãi hoặc trước những câu hỏi đại loại như: "Em sẽ yêu anh mãi chứ" thì việc trả lời anh ấy bằng một nụ hôn sẽ tạo nên hiệu quả rất hữu hiệu và nó có thể ngăn chặn được những bất đồng không đáng có.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger