Thursday, May 1, 2014

Chuyện khó tin: Cỗ máy đi ngược thời gian

Chuyện khó tin: Cỗ máy đi ngược thời gian

  Hé lộ bí ẩn hành trình đi ngược thời gian


Chuyện Cấm Cười - Theo Tuần Báo Mới

Một nhóm nhà khoa học tại Nam cực đã khám phá ra một hiện tượng ngược thời gian lạ lùng.

Năm 1995, các nhà nghiên cứu tại Nam cực đã có một phát hiện khác thường. Hai nhà vật lý Mỹ và Anh đang nghiên cứu. Marianne McLein kể lại rằng, họ chú ý đến một đám mây mù màu xám xoay vòng trên bầu trời Nam cực vào ngày 27-1-1995 họ nghĩ chỉ là một cơn bão như mọi khi. Tuy nhiên, đám mây không thay đổi hình dạng theo thời gian.

Và họ quyết định tìm hiểu hiện tượng khí tượng đó, nên đã thả một quả bóng khí tượng có gắn thiết bị ghi nhận vận tốc  gió, nhiệt độ không khí và độ ẩm.

Quả bóng bay lên cao rồi biến mất.

Sau một khoảng thời gian, các nhà khoa học kéo quả bóng xuống bằng một sợi dây cột sẵn. Họ rất kinh ngạc khi thấy máy ghi thời gian gắn trên quả bóng cho thấy ngày 27-1-1965, trước đấy 30 năm!

Thí nghiệm được lặp lại nhiều lần, các nhà khoa học kiểm soát và thấy rằng máy ghi thời gian không hề bị hư hỏng. Nhưng sau mỗi lần như thế máy ghi thời gian luôn chỉ quá khứ. Hiện tượng này được gọi là "cánh cửa thời gian" và đã được báo cáo với Toà Bạch ốc.

Hiện nay, việc nghiên cứu hiện tượng này vẫn đang tiếp diễn.

Người ta cho rằng vòng xoáy bên trên Nam cực là một đường hầm để đi vào thời gian khác. Nhiều chương trình đưa người vào các thời kỳ khác đã được bắt đầu. Cả FBI lẫn CIA đều tranh nhau giành quyền kiểm soát dự án nghiên cứu sẽ thay đổi cả dòng lịch sử này.

Không biết đến khi nào chính quyền Mỹ mới thừa nhận dự án này.

Nhà khoa học Nga Nicolai Kozyrev đã thực hiện một thí nghiệm để chứng minh rằng người ta có thể du hành từ tương lai đến quá khứ. Ông đã củng cố quan điểm của mình bằng các giả thuyết về những tin tức đi qua những đặc tính vật lý của thời gian. Thậm chí ông còn cho rằng "Thời gian có thể thực hiện một công và tạo ra năng lượng". Một nhà vật lý Mỹ đi đến kết luận rằng thời gian đã hiện hữu trước khi có thế giới!

Người ta biết rằng chúng ta nhận thức thời gian trôi qua một cách khác nhau trong những điều kiện khác nhau. Có lần, một người leo núi bị sét đánh; sau đó ông kể lại rằng đã thấy cú sét đi vào cánh tay của ông, từ từ di chuyển dọc theo cánh tay, tách lớp da và đốt cháy các tế bào. Ông cảm thấy như có hàng ngàn cây kim châm dưới da.

Gennady Belimov, chuyên gia về các vấn đề dị thường Nga, tác giả của nhiều công trình nghiên cứu, đã đăng một bài báo với nhan đề "Cỗ máy du hành qua thời gian: khởi động".

Trong bài báo, ông mô tả các thí nghiệm độc đáo của một nhóm người dưới sự hướng dẫn của Vadim Chernobrov người đã chế tạo những cổ máy vượt thời gian, các thiết bị bơm điện từ vào năm 1987.

Hiện nay, nhóm này có thể thúc nhanh hay làm chậm thời gian bằng cách sử dụng tác động đặc biệt của một từ trường.

Độ giảm chậm lớn nhất là 1,5 giây khi thiết bị hoạt động, 1 giờ trong phòng thí nghiệm.

Vào tháng 8.2001, một kiểu máy mới du hành qua thời gian đã được thử nghiệm trong một khu rừng tại Volgograd (Nga).

Cho dù chiếc máy chỉ được cung cấp năng lượng bằng các bình ắc quy, nó cũng làm thay đổi được thời gian khoảng 3% và sự thay đổi này được đo lường bằng những giao động kế tinh thể đối xứng.

Trước tiên, các nhà nghiên cứu đã trải qua 5, 10 rồi 20 phút trong chiếc máy. Vadim Chernobrov ghi nhận rằng mọi người cảm thấy như đang du hành trong một thế giới khác, cảm nhận được sự sống ở đây và "ở kia" cùng lúc, tựa hồ như không gian đã di chuyển.

"Tôi không thể định nghĩa cảm xúc khác thường của chúng tôi lúc ấy".

Gennady Belimov nói rõ ràng Tổng thống Nga không biết về thí nghiệm, nhưng ông cũng cho biết rằng "dưới thời Stalin" đã có một việc nghiên cứu về các thế giới song song. Hiện nay có thể tra cứu những kết quả thí nghiệm do các viện sĩ Kurchatov và Loffe thực hiện trong thư khố.

Vào năm 1952, giám đốc cơ quan mật vụ Nga Lavrenty Beria đã ra lệnh bắt những nhà khoa học tham gia cuộc thí nghiệm, sau đó 18 giáo sư đã bị xử bắn và 59 nhà vật lý bị đưa đến các trại cải tạo.

Viện nghiên cứu đó tiếp tục dưới thời Krutchev. Nhưng một khu thử nghiệm cùng với 8 nhà khoa học chính đã biến mất vào năm 1961, các tòa nhà gần đấy bị phá hủy. Sau đó, Ban Bí thư và Hội đồng Bộ trưởng quyết định bãi nhiệm các nhà khoa học trong viện vô thời hạn.

Chương trình được tiếp tục khi Viện nghiện cứu hoạt động trở lại vào năm 1987. Nhưng một thảm kịch xảy ra ngày 30-8-1989: một vụ nổ cực mạnh đã xảy ra trên đảo Anjou, phá hủy khoang thí nghiệm nặng 780 tấn và cả một phần hòn đảo rộng 2 km2.

Theo một nguồn tin, khoang thí nghiệm cùng với 3 nhà khoa học đã va phải một vật thể lớn, có lẽ đi đến một thế giới song song.

Sau khi mất đi hệ thống phóng, có lẽ khoang thí nghiệm đã nằm lại ở thế giới đó.

Băng ghi âm cuối cùng còn được lưu giữ trong thư khố của viện cho biết: "Chúng tôi chết, nhưng quý vị hãy tiếp tục cuộc thí nghiệm. Ở đây tối quá, chúng tôi thấy mọi vật thành hai, chân tay chúng tôi trở nên trong suốt, chúng tôi có thể nhìn thấy các mạch máu và xương xuyên qua da. Nguồn cung cấp oxy sẽ cạn trong 43 giờ nữa, máy hô hấp bị hư hỏng nặng".

Chúng tôi sẽ nhớ gia đình và bạn bè".

Sau đó, cuộc liên lạc đột nhiên bị ngắt.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger