Sunday, May 25, 2014

Nick Vujicic:Cuộc đời tôi như con tàu vượt sóng gió

Nick Vujicic:Cuộc đời tôi như con tàu vượt sóng gió




Chuyện Cấm Cười - Theo Sống cho đời ý nghĩa hơn của Nick Vujicic

Xin chào các bạn! Đây là những chia sẻ tâm huyết và hoài bảo được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống vốn đầy ắp những bất hạnh và điều kỳ diệu từ cuộc đời tôi.

"Đừng bao giờ đầu hàng số phận bạn nhé! Quyết định đầu hàng và mất hy vọng còn tồi tệ hơn là mất chân tay! Nếu bạn ngã 1.000 lần hãy dũng cảm đứng dậy 1.001 lần. Tôi không có tay không có chân mà đã đứng dậy được sau mỗi lần vấp ngã - Thì sao các bạn lại không thể làm được như tôi?"
- Nick Vujicic

"Khi quyết định cho đi bạn sẽ nhận lại rất nhiều và sẽ là người hạnh phúc.
Khi bạn cố giữ lại bạn sẽ mất rất nhiều và sẽ là người bất hạnh.

Tin tôi đi, tôi đang cảm nhận mình là người hạnh phúc nhất - dù không có tay, không có chân. Tôi thách đố các bạn còn đủ tay chân có được một nửa niềm vui và hạnh phúc mà tôi đang có!"
- Nick Vujicic

Khi bạn luôn than thân, trách phận và bi quan, buồn chán - bạn sẽ phát ra một từ trường và một làn sóng tiêu cực có khả năng thu hút những điều tiêu cực khác từ chung quanh và từ vũ trụ đến với bạn - bạn càng gặp nhiều thất bại.
- Nick Vujicic

Khi bạn có niềm tin, lạc quan và những suy nghĩ tích cực cùng với nụ cười - bạn sẽ là lực hút hấp dẫn những điều tích cực, may mắn của chung quanh và vũ trụ đến với bạn - Bạn sẽ có khả năng thành công rất cao".
- Nick Vujicic



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger