Friday, May 2, 2014

Thay đổi ở đàn ông sau kết hôn

Thay đổi ở đàn ông sau kết hôn

 


Chuyện Cấm Cười - Theo VnExpress


Giống phụ nữ, đàn ông cũng phải bỏ lại đằng sau nhiều thứ sau khi kết hôn, thậm chí cả lối sống và các thói quen, sở thích của chàng cũng không còn như xưa.

 
Môn thể thao mới của chàng là… phim dài tập: Chỉ sau vài lần bị ép xem mấy tập phim cùng nàng, chàng dần dần phát hiện ra một sở thích chưa được khai phá của mình là nghiền…phim bộ.
Tự cho mình là “ông biết tuốt”. Kỳ lạ là sau khoảng thời gian vợ chồng sống chung, các chàng tự cho rằng mình đã trở thành ông “biết tuốt” về cách hành xử của phụ nữ (mà thật ra chẳng bao giờ chàng đoán biết được).

Kẻ nói dối sáng tạo: Sự sáng tạo thật sự trổ hoa sau khi các chàng kết hôn. Chàng có thể nghĩ ra vô vàn ý tưởng và viện ra hàng tá lý do để không phải ở nhà.

Nhà tư vấn xã hội: Từ khi kết hôn chàng tự nhiên cảm thấy có nghĩa vụ làm nhà tư vấn xã hội và đi khuyên bảo các chàng độc thân hạnh phúc chớ có dại dột mà rơi vào cảnh tăm tối chỉ vì kết hôn.

Hay cau có: Chính là cách hay được các chàng sử dụng để tránh những cuộc chiến không mong muốn. Đây chính là dấu hiệu của một sự nổi loạn ngầm.

Nhìn đâu cũng thấy gái đẹp: Có tới một nửa đàn ông sau khi kết hôn đột nhiên nhìn đâu cũng thấy gái đẹp và tự hỏi lúc mình chưa kết hôn không hiểu các nàng này trốn đâu hết.
Khánh Vy (theo boldsky

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger