Monday, March 30, 2015

Đàn ông có nhóm máu nào dễ ngoại tình?

Đàn ông có nhóm máu nào dễ ngoại tình?

 

Theo Kiến Thức


Đàn ông có nhóm máu A sống khá khép kín, khả năng ngoại tình thấp và nếu có thì họ cũng sẽ rất kín đáo.

 

Nhóm máu A

Đàn ông có nhóm máu A thường là kiểu người sống khép kín. Trong cuộc sống, họ là người nội tâm, trong chuyện tình cảm, họ lại càng trở nên "bí hiểm". Kiểu đàn ông này có khả năng ngoại tình thấp và nếu có thì họ cũng sẽ rất kín đáo và có phần e dè vì sợ gia đình và mọi người biết chuyện.

Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia trường ĐH Cambridge, thì lý do mà những người đàn ông có nhóm máu A ngoại tình thường là vì muốn thoát khỏi áp lực trong cuộc sống gia đình và đi tìm sự mới lạ bên ngoài.

Tuy nhiên, ngoại tình chỉ là cách để họ làm giảm đi sự căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân của mình do sức chịu đựng đã đến giới hạn. Thường thì những người đàn ông có nhóm máu này hoàn toàn không xác định sẽ có mối quan hệ lâu dài với tình nhân.

Để có cuộc sống gia đình hạnh phúc với anh chàng có nhóm máu A, bạn cần thường xuyên khuyến khích, động viên họ, và họ sẽ là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình nếu bạn sử dụng những lời khen ngợi đúng lúc. Lời nói ngọt ngào sẽ biến những anh chàng có nhóm máu này thật "dễ bảo".

Ngoài ra, trong đời sống vợ chồng, người vợ cũng nên chú ý tạo ra nhiều mới lạ để đời sống gối chăn không trở nên nhàm chán.


Nhóm máu B

Ngược lại với những người đàn ông mang nhóm máu A thì những người đàn ông nhóm máu B lại được cho là có khả năng ngoại tình cao nhất. Nguyên nhân vì những người đàn ông mang nhóm máu này có tư duy rất thoáng về quan hệ nam nữ. Đó chính là lý do mà quý ông nhóm máu B thường dễ bị coi là Sở Khanh.

Để giữ được anh chàng có nhóm máu B, bạn phải là người phụ nữ tâm lý và nhạy cảm. Luôn biết cách làm mới chuyện vợ chồng là điều quan trọng để ngăn chặn anh chàng này không ngoại tình.

Nhóm máu O

Đàn ông có nhóm máu O là mẫu người chung thủy trong tình yêu và ít có khả năng ngoại tình. Tuy nhiên, họ lại đặc biệt hay ghen. Trong chuyện gối chăn, những quý ông này không thích bạn tình là người chủ động. Họ muốn mình mới là người điều khiển cuộc chơi vì như vậy mới được coi là nồng nhiệt.

Để đời sống vợ chồng luôn hòa thuận và tránh nảy sinh mâu thuẫn nhất có thể thì bạn phải là người vợ tâm lý, điều quan trọng là hãy hạn chế nổi nóng nếu không muốn cuộc hôn nhân của bạn có vấn đề.

Nhóm máu AB

Trong số 4 nhóm máu thì những người mang nhóm máu AB ít có khả năng ngoại tình nhất. Đây là nhóm máu đặc biệt vì quý ông mang nhóm máu này được cho là ít quan tâm đến tình dục, thậm chí họ còn ghét chuyện "yêu" mỗi ngày. Người có nhóm máu AB rất chung thủy trong hôn nhân nhưng họ lại không dễ tha thứ nếu bị lừa dối.

Theo Kiến thức

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger